"Nữ công tước" Keira Knightley

16/10/2007 22:18 GMT+7

(TNO) Những ngày này Keira Knightley trở thành tâm điểm chú ý trên phim trường The Duchess. Sau hình tượng cô nàng cướp biển Elizabeth Swann giỏi đánh kiếm, người đẹp Anh quốc hứa hẹn sẽ gây bất ngờ với khán giả khi vào vai một mệnh phụ phu nhân nổi tiếng với những scandal động trời hồi thế kỉ 18.

Đầu đội bộ tóc giả đồ sộ. Một lớp phấn trắng bệch và dày cộm được “sơn phết” lên khuôn mặt yêu kiều. Cô nàng mặc bộ váy áo cồng kềnh và trang trí rườm rà  lên xuống cỗ xe ngựa sang trọng. Đó chính là hình ảnh của Keira Knightley trong bộ phim đang quay của cô tại ngoại ô London.

Trong The Duchess, Keira vào vai  Georgiana Cavendish, nữ công tước  vùng Devonshire. Kịch bản phim chuyển thể từ cuốn sách tiểu sử về cuộc đời gây tranh cãi của Cavendish của tác giả Amanda Foreman.

Lúc sinh thời, Georgiana Cavendish là một quí bà sắc nước hương trời, nổi tiếng với những câu chuyện hậu trường của giới quý tộc. Sử dụng mối quan hệ với nhiều người có máu mặt trong giới văn nghệ sĩ và chính khách salon, người phụ nữ quí tộc này đã thao túng chính trường bằng sắc đẹp và bộ óc thông minh sắc sảo.

Trong quá trình quay bộ phim, đoàn làm phim đã hô “biến” Bảo tàng Hải dương học London ở Greenwich thành đường phố nước Anh thời thế kỉ 18.  

The Duchess dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2008. Phim có sự tham gia của ngôi sao Ralph Fiennes trong vai chồng của Keira Knightley trong phim.  Sau đây là một số cảnh trên phim trường The Duchess: 


Keira xuống xe hơi... - Ảnh JJ


...để leo lên xe ngựa - Ảnh: JJ


Cảnh trên phim trường The Duchess- Ảnh JJ

 

Thanh Kha (theo JJ)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.