Ashley Tisdale sợ đóng cảnh hôn

15/10/2007 15:49 GMT+7

(TNO) Ngôi sao trẻ Ashley Tisdale, người đóng vai cô tiểu thư nhà giàu đỏng đảnh trong bộ phim ca nhạc đang gây sốt trong thế giới teen High School Musical nói rằng những cảnh hôn nhau khiến cô cảm thấy rất… kỳ cục.

Trút bầu tâm sự trên tờ People, Ashley Tisdale nói rằng chuyện đóng cảnh hôn hít trong bộ phim truyện mới nhất của mình có tựa đề là Picture This khiến cô muốn "phát bệnh".

 “Có rất nhiều niềm vui khi tôi làm việc với đạo diễn Stenphen Herek. Ông ấy từng cộng tác với Angelina Jolie, Kiefer Sutherland, Keanu Reeves... Thế nhưng, việc quay cảnh “mi” nhau trong phim này đối với tôi thật chẳng thoải mái lắm. Tôi không quen lắm với việc này và dường như cảm thấy nó rất kỳ cục”. 

Vấn đề nằm ở chỗ, như theo lời của Ashley nói là: “Có quá nhiều người xung quanh nhìn vào bạn. Tôi từng đóng cảnh hôn trong phim truyền hình thế nhưng đối với phim điện ảnh lại là chuyện khác. Bạn phải quay đi quay lại nhiều lần, mỗi lần với một góc quay khác nhau”.  

Cô gái bận rộn 

Hiện tại, nữ diễn viên 22 tuổi này rất bận rộn với những dự án âm nhạc và phim ảnh. Tuy nhiên, Ashley vẫn biết tận hưởng những thú vui cuộc sống chứ không chỉ chăm chăm làm việc. Ashley cho biết ngoài đời cô và nữ diễn viên Vanessa Hudgens là đôi bạn thân thiết. Gần đây, khi Vanessa Hudgens gặp sự cố với ảnh nude, Ashley đã không bỏ rơi bạn.

Ashley nói với tờ People: “Cô ấy là bạn tốt nhất của tôi. Vì thế, tôi luôn ở bên cạnh cô ấy. Chúng tôi cùng đi mua sắm, đi chơi và ngủ lại qua đêm ở nhà của nhau”. 

Về sự nghiệp âm nhạc, Ashley Tisdale hứa hẹn còn gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong tương lai sau khi album đầu tay có tựa đề Headstrong của cô có sức tiêu thụ mạnh trên thị trường. Video ca nhạc He Said She Said do Ashley Tisdale biểu diễn đã lọt vào top ten những bài hát được yêu cầu trong chương trình MTV’s TRL. Tháng sau, Ashley sẽ ra mắt tiếp video ca nhạc của 2 ca khúc Not Like ThatSuddenly.  

Thanh Kha (theo Female First, People)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.