“Cao to” như… Keira Knightley

16/09/2007 16:36 GMT+7

“Nữ hải tặc vùng Caribê” xinh đẹp tự hào tuyên bố mình “bự con gấp đôi" đa số các nữ đồng nghiệp ở Hollywood. Nổi tiếng là biểu tượng “cò hương” tại quê nhà Anh quốc, Keira Knightley cũng phải ngã mũ chào thua khi tận mắt chứng kiến thân hình gầy tong teo của những cô nàng diễn viên đang tìm kiếm cơ hội tỏa sáng ở kinh đô điện ảnh.

Ngôi sao phim “Atonement” quả quyết rằng khi cô đi thử vai ở Hollywood gần đây, cô tin chắc có nhiều nữ đồng nghiệp thậm chí còn nhỏ bé và “siêu mỏng” hơn mình.

Keira nhận xét: “Cân nặng là vấn đề lớn ở Hollywood. Tôi còn “cao to” gấp đôi hầu hết các cô khác. Đứng trước cả tá diễn viên đi gặp đạo diễn hòng mong được giao vai, tôi nhận ra kích cỡ của mình là lớn nhất. Thế là tôi bắt đầu ý thức rằng cứ sống riết ở đây thế nào cũng hại cho sức khoẻ”.     

Nữ diễn viên 22 tuổi từng bị báo chí ở quê nhà chỉ trích kịch liệt vì cô nêu gương xấu cho các cô gái trẻ bắt chước mốt “mình hạc sương mai”. Keira cũng từng được nhận 3.000 bảng Anh tiền bồi thường danh dự từ một tờ báo đã tuyên bố rằng cô bị mắc chứng biếng ăn.

Tuy phản đối dữ dội sự “vu khống” trên, Keira vẫn tiết lộ chứng biếng ăn chính là mối nguy từng đe dọa tính mạng người thân của mình. Cô nói: “Tôi quá đủ kinh nghiệm với bệnh này. Bà, bà cố của tôi đều phải chịu đựng nó. Thời đi học, bản thân tôi cũng có nhiều người bạn cùng trường mắc chứng này. Đây là một căn bệnh không thể coi thường và tôi biết điều đó”.

Thanh Kha (theo Female First)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.