Sophia Bush - Nữ diễn viên đột phá của năm 2007

14/09/2007 16:54 GMT+7

Khán giả truyền hình Việt Nam đã từng gặp Sophia Bush trong bộ phim Sabrina - cô phù thủy nhỏ. Tại lễ trao giải Teen Choice Awards 2007 diễn ra cuối tháng 8, Sophia Bush là một trong những cái tên được xướng lên nhiều nhất. Với 3 giải thưởng nữ diễn viên hài được yêu thích nhất (với John Tucker must die), nữ diễn viên phim kinh dị được yêu thích nhất (với phim The Hitcher) và nữ diễn viên đột phá.

Nhắc đến Sophia Bush, khán giả truyền hình Mỹ nghĩ ngay đến bộ phim One tree hill. Đây là sản phẩm ăn khách bậc nhất của hãng truyền hình CW không chỉ thị trường Mỹ mà còn được rất nhiều quốc gia trên thế giới mua bản quyền. Cũng trong bộ phim này, Sophia đã rơi vào lưới tình của bạn diễn Chad Murray. Đám cưới của đôi tiên đồng ngọc nữ này đã làm nức lòng người hâm mộ nhưng chỉ vài tháng sau, cả hai đã nói lời chia tay.


Sophia Bush - Ảnh: TH

Hiện nay, ngôi sao 25 tuổi này lại đang hẹn hò với một bạn diễn khác trong bộ phim kinh dị Stay alive. Không biết anh chàng may mắn có tên Jon Foster đó liệu có giữ chân được nữ diễn viên này khi mà cái tên Sophia Bush đang thăng tiến vùn vụt trong các bảng xếp hạng sắc đẹp và liên tục rinh về các giải thưởng. Từ FHM cho đến Maxim (những tạp chí nóng bỏng nhất dành cho cánh mày râu) đều không bỏ lỡ cơ hội có được những bức ảnh cực kỳ gợi cảm của người đẹp này. Ở Sophia Bush có sự trẻ trung, ngọt ngào rất hợp gu với giới trẻ (bằng chứng là họ đã tới tấp bỏ phiếu tôn vinh cho cô trong giải thưởng Teen Choice awards) nhưng cô cũng có những đường cong rất hớp hồn mà nhiều người dự đoán sẽ là đối thủ nặng ký của Jessica Alba hay Scarlett Johansson.

Theo Phương Linh - Truyền hình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.