DHL tặng 1.200 mũ bảo hiểm cho trẻ em tỉnh Đồng Nai

14/09/2007 17:02 GMT+7

Công ty phát chuyển nhanh và cung cấp các giải pháp vận chuyển hàng hóa DHL vừa kết hợp với Quỹ Phòng chống Thương vong Châu Á (AIPF) tặng mũ bảo hiểm cho 1.200 học sinh trường Tiểu học Nguyễn Huệ, (Biên Hòa, Đồng Nai) nhân dịp chào đón năm học mới.

Tai nạn giao thông là một trong những nguyên nhân gây ra tử vong và thương tật mà có thể ngăn ngừa được. Khoảng 45% số người chết do tai nạn giao thông là tại châu Á. Cùng với xu hướng toàn cầu hóa tại các nước đang phát triển, kinh tế ngày càng phát triển là nguyên nhân đưa đến việc gia tăng lượng sử dụng xe cộ. Lưu lượng xe tăng nhanh ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe con người và trẻ em là đối tượng dễ gặp tai nạn nguy hiểm như chết hoặc chấn thương nhất.

"An toàn cho trẻ em tại Việt Nam là mối quan tâm hàng đầu đối với DHL. Chúng tôi luôn muốn xây dựng cộng đồng tốt đẹp và mong ước có thể mang đến sự an toàn cho trẻ em và gia đình khi đi trên đường thông qua việc cung cấp tới trẻ em những chiếc mũ bảo hiểm này" ông Tim Baxter, Tổng Giám Đốc DHL - VNPT Express Ltd. phát biểu tại buổi trao nón bảo hiểm cho các học sinh trường Tiểu học Nguyễn Huệ.

"Chúng tôi hy vọng sự đóng góp này sẽ giúp xây dựng một môi trường an toàn cho các em trong năm học mới và hỗ trợ chính phủ trong việc giảm thiểu rủi ro về tai nạn giao thông tại Việt Nam", ông Tim Baxter cho biết thêm.

Đ.H

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.