Đắm say cùng tour Angkor cổ kính

24/08/2007 01:52 GMT+7

Công ty du lịch Sao Phương Nam (Phuong Nam Star Travel) là đơn vị tổ chức nhiều tour du lịch hấp dẫn. Đặc biệt, tour Angkor cổ kính là một sản phẩm du lịch độc đáo nằm trong sự chọn lựa của nhiều du khách khi đến đất nước Chùa Tháp.

Angkor huyền bí luôn khơi gợi niềm đam mê tận hưởng và khám phá cho bất kỳ du khách nào trên khắp thế giới. Năm 2006, Campuchia đón đến 1,7 triệu du khách. Đất nước Chùa Tháp với quần thể Angkor kiến trúc đẹp nao lòng và ẩn chứa những điều kỳ bí luôn "hớp hồn" mọi người. Đối với du khách Việt Nam, thật dễ dàng thỏa mãn khát khao của mình khi chỉ cần 169 USD bạn có thể bắt đầu chuyến du hành thú vị của mình suốt 4 ngày 3 đêm để khám phá Angkor và rất nhiều danh lam thắng cảnh khác.

Chi tiết xin liên hệ Phuong Nam Star Travel, 1A Công Trường Mê Linh, Q.1, TP.HCM, ĐT: 08.8222913 - Fax: 08.8222925; 86 đường Bưởi, Q.Ba Đình, Hà Nội. ĐT: 04.7663353 - Fax: 04.7665745. E-mail: phuongnamstar-tv@vnn.vn. Website: http//www.phuongnamvn.com.vn

Tour Angkor cổ kính của Phuong Nam Star Travel thiết kế bao gồm hầu hết các điểm tham quan hấp dẫn nhất. Điểm nhấn trong cuộc hành trình sẽ là đền Angkor Wat - một trong những kỳ quan của thế giới; quần thể Angkor Thom, đền Bayon với bức tượng 4 mặt và hoàng cung của vị vua Yavaraman VII. Nhiều du khách cho rằng không có ngôn ngữ, cảm xúc nào có thể diễn tả được tất cả từ khi bạn đến đây. Tiếp nối những điều thú vị và đắm say sẽ là những ngôi đền cổ kính như Banteay Kdey, Takeo, Taprohm, chùa Vàng, chùa Bạc, hoàng cung, đài Độc Lập, quảng trường đấu voi, casino...

Theo dự liệu của nhiều đơn vị du lịch, tour Campuchia trong dịp ngày 2.9 rất có thể sẽ bị "cháy". Vì thế, bạn nên đăng ký sớm để giữ chỗ. Nếu chọn Phuong Nam Star Travel và đăng ký theo nhóm sẽ được giảm giá đặc biệt.

S.H

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.