Ký kết văn bản hợp tác với tổ chức kỷ lục Guinness thế giới

15/08/2007 21:21 GMT+7

Ngày 15.8, tại khách sạn Majestic - TP.HCM, Công ty cổ phần kỷ lục VIETKINGS đã làm lễ ra mắt và tiến hành lễ ký kết văn bản hợp tác chính thức với tổ chức kỷ lục Guinness thế giới trước sự có mặt của hơn 300 kỷ lục gia trên toàn quốc, hơn 100 doanh nhân và đại diện các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Ông Alex Iskandar Liew, Tổng giám đốc Max Entertainment, đại diện tổ chức Guinness thế giới đã cùng ông Lê Trần Trường An, đại diện Trung tâm sách kỷ lục Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng quản trị VIETKINGS, ký kết hợp tác trước sự chứng kiến của các cơ quan báo chí truyền hình trong nước.

Theo đó, các nội dung và hình ảnh của kỷ lục thế giới sẽ được VIETKINGS hợp đồng phát sóng thường kỳ trên VTV và HTV vào chủ nhật hằng tuần, từ đầu tháng 10.2007, với thời lượng 30 phút (cạnh 15 phút kỷ lục Việt Nam). Đây là những chương trình truyền hình đầu tiên của tổ chức Guinness thế giới được chính thức chuyển giao bản quyền cho VIETKINGS sử dụng. Sắp tới, VIETKINGS cũng sẽ xúc tiến đàm phán mua bản quyền sách Guinness để dịch sang tiếng Việt và ấn hành rộng rãi tại Việt Nam.

Đồng thời sẽ mời một số kỷ lục gia các nước đến Việt Nam biểu diễn, cũng như giới thiệu con người và đất nước Việt Nam với các di sản, đặc sản, thành tựu trên nhiều lĩnh vực văn hóa kinh tế và đời sống thông qua con đường quảng bá các kỷ lục mới nhất của nước ta ra thế giới. Những công việc trên dự tính sẽ tiến hành vào trước Tết Mậu Tý 2008.

Giao Hưởng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.