Cuộc phiêu lưu của chú gấu trúc

15/08/2007 08:46 GMT+7

Trong game bạn sẽ đóng vai chú gấu Craze đi tìm những kho báu bị che giấu ở trong những cánh rừng trúc, để điều khiển chú gấu bạn chỉ việc sử dụng các phím mũi tên điều khiển trên keyboard.

Sử dụng phím S và D để phá chướng ngại vật trên đường đi, việc thu nhặt các món đồ và phá vỡ các chướng ngại vật bạn nên tính toán thật logic vì nếu không sẽ làm chú gấu sai phương hướng và phải đi lại từ đầu.

Về các màn sau, độ khó và “quân địch” của chú gấu sẽ xuất hiện. Chính vì thế ở các màn sau bạn có thêm các kĩ năng ném bom (phím space), lượm vũ khí (phím A) và sử dụng các vũ khí theo lựa chọn (phím F). Khi đã hoàn tất đầy đủ các màn chơi, phân thưởng của chú gấu chính là các kho báu bạn đã săn tìm.

Games có đồ hoạ đẹp và cách chơi đơn giản, yêu cầu máy bạn chỉ cần PII 300Mhz với 128MB Ram là có thể chơi tốt được trò chơi. Game có dung lượng 12.6MB tương thích tốt với các hệ điều hành Windows 9x/Me/2000/Xp. Tải bản chơi thử của trò chơi này về từ: http://static.doublegames.com/downloads/panda-craze.exe

Thành Luân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.