Làm đẹp với "Vương Chiêu Quân" Dương Mịch

14/08/2007 20:18 GMT+7

Kênh truyền hình VTV3 đang phát sóng bộ phim dài 31 tập nói về Vương Chiêu Quân, người con gái đẹp “nghiêng nước nghiêng thành”, thông minh tài giỏi đã mang lại cuộc sống thanh bình cho người dân Hung Nô và Đại Hán vào năm 74 trước Công nguyên. Diễn viên được chọn vào vai mỹ nhân ấy là Dương Mịch (ảnh). Nàng "Vương Chiêu Quân" ngoài đời thường có cách bảo dưỡng sắc đẹp thật khác người.

Con người hiện đại có thói quen ăn uống thất thường nên hay bị táo bón, cộng thêm việc ít vận động, lâu dần cơ thể tích lũy nhiều độc tố. Vì vậy, câu "Ăn chay xem như yêu cái đẹp" đã trở thành lòng tin mà họ hằng kiên trì thực hiện.

Từ ngôi sao ca nhạc Madonna cho đến các ngôi sao điện ảnh khác, ngày càng có nhiều người nổi tiếng chọn cách ăn chay để làm đẹp và giữ gìn sức khỏe. Diễn viên Dương Mịch cũng không ngoại lệ, từ khi tập yoga, cô đã thay đổi thói quen ăn uống. Mỗi buổi sáng, cô ăn yến mạch, nho khô và trứng luộc trộn lại với nhau (không thêm nước).

Ban đầu, sẽ cảm thấy hơi khó ăn, nhưng nếu kiên trì áp dụng chế độ này trong một thời gian, thì có thể thải chất độc ra ngoài cơ thể, giúp cho toàn thân trở nên nhẹ nhàng, xương cốt cứng cáp hẳn lên, đương nhiên là da mặt cũng mịn hơn, sắc mặt tươi hồng. Nhưng nói đến phương pháp thải độc tốt nhất, ngoài ăn uống, còn phải thường xuyên vận động, như thế mới giúp cho cơ thể tiết độc qua tuyến mồ hôi.

Theo Dương Mịch, cũng cần phải phối hợp với "thiên thời địa lợi", để biết lúc nào nên uống nước. Trong ngày, từ 7 giờ đến 9 giờ sáng, từ 2 giờ trưa đến 5 giờ chiều là lúc thích hợp nhất để bổ sung nước cho cơ thể. Phái nữ nên uống nước ấm vì trong khoảng thời gian từ 2 giờ trưa đến 5 giờ, bàng quang vận hành hanh thông, và cũng là thời điểm tốt nhất để thải độc. (OK)

Tâm Như

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.