Saigontourist: Thêm nhiều ngả đường đến Angkor

02/08/2007 22:24 GMT+7

Không thể phủ nhận sức hút rất "riêng" của Campuchia, nơi có kỳ quan Angkor mà cả thế giới phải ngưỡng mộ. Để đáp ứng nhu cầu khám phá Campuchia trong hè này, Saigontourist triển khai 4 tour thường xuyên khởi hành tới đất nước Chùa Tháp: Tươi đẹp biển Shihanouk ville và cổ kính Phnom Penh (3 ngày), Khám phá kỳ quan Angkor (3 ngày), Du lịch Campuchia (4 ngày) và Khám phá Angkor huyền bí (4 ngày).

Với lợi thế khai thác thị trường du lịch Campuchia từ năm 1988, ngoài các tour Campuchia định kỳ nói trên, các đoàn khách lớn (tổ chức theo yêu cầu riêng của các công ty, tập đoàn...), khách MICE (du lịch kết hợp hội nghị) tới Campuchia thường chọn Saigontourist là đơn vị cung cấp dịch vụ trọn gói. Ông Trần Quốc Bảo - phụ trách dịch vụ khách đoàn của Saigontourist cho biết: "Gần đây, loại hình tour MICE, tour khách đoàn theo yêu cầu tới Campuchia đang tăng mạnh bởi những ưu thế: gần gũi về địa lý, dịch vụ khách sạn tốt, vừa kết hợp hội họp vừa có dịp chiêm ngưỡng kỳ quan Angkor độc nhất vô nhị. Từ đầu hè đến nay, số lượng khách MICE đến Campuchia của Saigontourist đạt hơn 2.500 khách".

Trong các tour của Saigontourist, khách được nghỉ tại khách sạn 4 sao suốt hành trình tại Phnom Penh, Siem Reap, resort 5 sao ở Shihanouk ville. Cách tính giá tour trọn gói và việc tặng toàn bộ phí bảo hiểm du lịch toàn cầu Hoa Kỳ AIG với dịch vụ trợ giúp khẩn cấp ISOS, áp dụng cả trong trường hợp khủng bố, thiên tai, dịch bệnh và nhiều quyền lợi khác (giá trị bảo hiểm lên tới 10.000 USD/khách/vụ)... giúp du khách có thể toàn tâm toàn ý chinh phục ngôi đền lịch sử 500 năm Angkor Wat mà không phải vướng bận quá nhiều khoản chi tiêu phát sinh.

Ngoài khu đền Angkor nguyên vẹn sức quyến rũ của vẻ đẹp tôn nghiêm, hoành tráng thì trên lộ trình mới TP.HCM - Shihanouk ville - Phnom Penh, du khách còn có cơ hội tham quan một trong những bãi biển đẹp nhất của Campuchia tại Shihanouk ville. Vừa tắm biển vừa thưởng thức hải sản tại đây, khách còn có dịp tận hưởng dịch vụ tại resort 5 sao lớn nhất ở Shihanouk ville: Sokha beach resort & spa với 160 phòng ngủ và những dịch vụ cao cấp, hoàn hảo, từ ẩm thực đến các chương trình vui chơi giải trí.

Ngoài các tour Campuchia định kỳ, Công ty dịch vụ lữ hành Saigontourist đồng thời triển khai các tour Campuchia theo yêu cầu riêng của khách, trong đó có các tour khách đoàn số lượng lớn và tour du lịch MICE (kết hợp tổ chức sự kiện, hội nghị tại Campuchia). Liên hệ: 08.8279279 hoặc website www.dulichhe.com.

H.Dung

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.