Nhịp cầu âm nhạc phiên bản mới

30/07/2007 19:34 GMT+7

Sau hơn 8 năm với gần 100 buổi ghi hình và phát sóng trực tiếp, chương trình Nhịp cầu âm nhạc đã có một vị trí trong lòng bạn xem đài trên cả nước và là một “thương hiệu” của Đài Truyền hình TP.HCM.

Sự bùng nổ về các dịch vụ di động, nhắn tin SMS cùng với ý tưởng có thể tạo ra một môi trường giao lưu trực tiếp (giữa khán giả đang ngồi tại nhà cùng với các ca sĩ, nhạc sĩ đang trình diễn trực tiếp trên sân khấu) là một thành công của nhà sản xuất cùng ê-kíp thực hiện chương trình.

Tiếp tục tìm kiếm những điều mới mẻ cho khán giả xem truyền hình, vừa qua, ban biên tập các chương trình ca nhạc của Đài đã phối hợp cùng Công ty Quan Việt xây dựng một chương trình ca nhạc mới mang tên m nhạc của tôi, được xem là phiên bản mới của Nhịp cầu âm nhạc. Chương trình này cũng sẽ được thu hình tại Nhà hát Bến Thành TP.HCM và phát sóng trực tiếp vào lúc 20 giờ ngày thứ hai cuối cùng hằng tháng trên kênh HTV7.

Chương trình đầu tiên sẽ được phát sóng vào ngày 30.7.2007 với sự tham gia của các ca sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, Yến Trang - Yến Nhi, Thùy Lâm, Thủy Tiên, nhóm nhạc MTV... Được dàn dựng và thiết kế như một talkshow ca nhạc, với chủ đề Khám phá âm nhạc của bạn,chương trình sẽ là nơi giao lưu, gặp gỡ và tìm hiểu thêm về các thần tượng của mình cùng với các ca khúc đang được yêu thích. Điều thú vị là cuộc giao lưu sẽ được thực hiện thông qua đối thoại và cả các video clip ngắn không chỉ với riêng ca sĩ, nhạc sĩ khách mời, mà còn với những người thân, bạn bè, đồng nghiệp, thậm chí là với nhà tạo mẫu tóc hoặc các đạo diễn đã từng làm việc chung với họ.

Những tâm sự có thể là buồn vui, trăn trở và suy tư về nghề nghiệp và cuộc sống hằng ngày của một ngôi sao đằng sau sân khấu; những kỷ niệm và sự thay đổi, cùng với những ước mơ, kế hoạch và tâm niệm phải thực hiện trong đời... Ngoài ra, cũng sẽ có những bất ngờ thú vị khi bạn thưởng thức những tiết mục song ca hay kết hợp hát nhóm với nhau một cách tình cờ đầy ngẫu hứng của ca sĩ. 2 MC Trung Dũng và Nguyệt Ánh sẽ là người nối liền nhịp cầu khán giả với chương trình.

Dạ Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.