Khai thác tính năng mới của Box.net

27/07/2007 08:42 GMT+7

Với dung lượng miễn phí 1GB lưu trữ, không giới hạn định dạng tập tin, Box.net đang được nhiều người dùng ủng hộ trong việc chia sẻ dữ liệu online qua internet. Sau đây là tính năng mới mà Box.net vừa mới trình làng.

Kết hợp lưu trữ tài liệu trực tuyến tại Box.net và Office

Hiện nay, Box.net (http://www.box.net) được xem là dịch vụ lưu trữ trực tuyến miễn phí cho chất lượng tốt và tính tin cậy cao khi tải về tập tin chia sẻ. Nếu bạn đã sử dụng dịch vụ này, giờ đây bạn có thể tích hợp Box.Net cùng với Office để có thể upload nhanh tập tin từ Office lên Box.net thật nhanh chóng để chia sẻ cho mọi người thông qua Add ins Save to Box.net. Đây là Add ins miễn phí, cho phép tích hợp Box.net vào Office. Giờ đây, người dùng có thể dễ dàng đem tài liệu của mình để xử lý online mọi lúc mọi nơi khi cần. Bạn có thể tải Add ins này hoàn toàn miễn phí tại http://www.box.net/shared/m0jjh7n610 (dung lượng 270KB).

Sau khi tải về và cài đặt thành công, khi soạn thảo một tập tin trên chương trình của Office (như Word, PowerPoint…) bạn sẽ thấy một menu Save to Box.net hiển thị. Khi muốn tải nhanh tập tin từ Office lên Box.net, bạn click chọn vào Add ins này.

Hộp thoại đăng nhập hiển thị cho bạn điền thông tin đăng nhập bao gồm Email (user đăng nhập) và mật khẩu (Password). Bạn có thể đánh dấu chọn Remember this Information để tự động đăng nhập lần sau. Nhấn Login. Ngay lập tức, tài liệu của bạn đã được upload trên Server của Box.net. Để xem tập tin đã upload hoàn chỉnh hay chưa thì bạn có thể xem thông tin ở góc phải của màn hình trên khay hệ thống. Sau khi đã hoàn tất upload lên Box.net. Tập tin của bạn sẽ được đồng bộ hóa với Server Box.net thông qua thư mục lưu trữ mang tên Office on Demand Files.

Phạm Lê Minh Định

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.