Đạp xe khắp Việt Nam, mang thông điệp vì người nhiễm HIV

13/07/2007 17:00 GMT+7

Chiều tối 13.7, người đi xe đạp khắp VN Võ Phú Hùng bắt đầu chặng Hạ Long - Lạng Sơn. Trước đó, hồi 18h ngày 12.7, anh đã có mặt tại TP Hạ Long, Quảng Ninh. Như vậy tính từ 1.6, khởi hành từ TP.HCM, anh đang một mình đạp xe đến TP thứ 29 trong tổng số 64 tỉnh thành trong kế hoạch.

Tại Hải Phòng anh đã có những ngày nhiều ý nghĩa khi gặp Anh hùng châu Á Phạm Thị Huệ, cùng các bạn trẻ ở TP hoa phượng đỏ diễu hành truyền thông qua nhiều đường phố với thông điệp hãy yêu thương, chia sẻ với những người nhiễm HIV.

Chiều 13.7 tại website www.vophuhung.com đã xuất hiện lời chào tạm biệt TP Hạ Long của anh và e-mail cảm phục của Ngọc Anh gửi đi từ Hải Phòng: “Anh Hùng yêu quý! Càng hiểu về anh, em càng cảm thấy khâm phục và yêu mến anh hơn! Anh thực sự là một anh hùng, em không thể nào tưởng tượng nổi tại sao anh lại có một nghị lực phi thường như vậy. Điều đó thật trái ngược với bề ngoài bình dị và hiền lành của anh. Nhìn anh, không ai có thể tin anh đang làm những việc chưa ai nghĩ tới. Với tính ưu việt của internet và báo chí hiện nay, em tin mọi người sẽ nhận ra anh ngay từ cái nhìn đầu tiên. Em hy vọng anh sẽ được nhiều người giúp đỡ trong hành trình này. Cố gắng lên anh nhé! Em và bạn bè luôn theo sát bên anh!”.

Cũng trong ngày 12.7, anh Võ Phú Hùng đã nhận được điện thoại của Cao Xuân Trường, sinh viên năm 4 ĐH Huế, người dân tộc Mường ở Thanh Hóa, nhà gần Hang Cá Thần. Trường mời anh khi bắt đầu chặng hành trình trên đường Hồ Chí Minh, bắt đầu từ Hòa Bình về Thanh Hóa, dừng lại tại Cẩm Thủy để gia đình Trường đưa anh đến Hang Cá Thần.

Đ.N.K

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.