Ánh Tuyết thành bà chủ mới

27/06/2007 23:42 GMT+7

Sau gần 3 tháng "im hơi, lặng tiếng" để đầu tư địa điểm biểu diễn mới, tối 29.6.2007 ca sĩ Ánh Tuyết (ảnh) sẽ chính thức cùng dàn ca sĩ quen thuộc của ATB như: Đức Tuấn, Xuân Phú, Khắc Dũng, Thụy Long, Thùy Dương, Quỳnh Lan... tái ngộ cùng khán giả trong chương trình ca nhạc với chủ đề nhạc Trịnh tại phòng trà ATB mới (197/4 Nguyễn Văn Trỗi. P.10, Q.Phú Nhuận, nằm kề khách sạn OmNi).

Không chỉ tổ chức đêm nhạc vào các tối cuối tuần, Ánh Tuyết còn biến nơi này thành địa điểm dành cho bạn trẻ hát với nhau vào các tối đầu tuần và ban ngày. Chưa hết, chị còn trổ tài làm đầu bếp  để phục vụ  luôn  cho khán giả những món đặc sản của đất Quảng như: cơm gà Hội An, mì Quảng...

Ai đã từng ủng hộ Ánh Tuyết và dòng nhạc tiền chiến, lãng mạn hãy một lần đến đây, thử xem Ánh Tuyết có "chiêu" nào mới để kéo khán giả về với mình hay không và cũng nhân tiện thử luôn món cơm gà như thế nào mà bà chủ này cứ réo gọi những người thân suốt! (C.M)

* Nỗi lòng Tào Thị hiện đại

Cảnh trong vở Nỗi lòng chàng béo - Ảnh: C.T.V

Đó là "nàng Tào Thị" - Minh Béo sắp bị hai đứa con chồng là Nghi Xuân, Tấn Lực hành hạ, vậy mà Tào Thị vẫn nhân ái chịu đựng, cuối cùng cảm hóa được hai đứa nhỏ. Thì vậy, thời nay xem ra con chồng không sợ mẹ ghẻ nữa mà ngược lại mẹ ghẻ cứ bị con chồng làm khó dễ, bởi chúng sợ có người nhảy vô cướp tình thương của cha chúng. Và trẻ em bây giờ "khôn" lắm, mẹ ghẻ chưa chắc ăn hiếp được. Đề tài rất sát thực tế, Minh Béo dàn dựng thành kịch bản hài để quay video, sẽ tiếp tục phát hành sau thành công của album Nỗi lòng chàng béo. Anh chàng "ục ịch" này vậy mà có duyên ghê và đang là trưởng một ban kịch ngắn, chủ trương thay thế tấu hài bằng những vở diễn nghiêm túc hơn. (H.Kim)

* Christina Aguilera du... Trung Quốc 

Không phải để vui chơi mà để biểu diễn. Ngôi sao nhạc pop của Mỹ Christina Aguilera (ảnh) sẽ có chuyến biểu diễn tại Trung Quốc lần đầu tiên.  Christina rất hưng phấn vì từ trước đến nay, cô chưa bao giờ đến đất nước này. Niềm vui sẽ đến với người hâm mộ Christina khi cô sẽ biểu diễn tại sân khấu lớn của Thượng Hải. Có lẽ đang trong cơn phấn khích nên cô nàng phát biểu khá "bốc": "Tôi yêu thích được trình diễn ở nơi này hơn bất kỳ nơi nào trên thế giới. Tôi nghĩ mình sẽ có thời gian tuyệt vời nhất trên sân khấu và "phiêu linh" theo khán giả trong niềm đam mê âm nhạc".  (Theo Chinadaily) (Vinh Nguyễn)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.