Sacombank tài trợ hơn 10 tỷ đồng cho các hoạt động cộng đồng

02/06/2007 14:53 GMT+7

Tiếp tục hành động “hướng về cộng đồng”, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín - Sacombank đã ủng hộ gây quỹ từ thiện “Hội cứu trợ trẻ em tàn tật Việt Nam” và Quỹ “Vì người nghèo đất cảng” của Q.4 (TP.HCM) với tổng số tiền là 300 triệu đồng. Như vậy, chỉ tính riêng 5 tháng đầu năm 2007, Sacombank đã tài trợ hơn 10 tỷ đồng cho các hoạt động cộng đồng.

Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1.6, Hội cứu trợ trẻ em tàn tật Việt Nam kết hợp với đài truyền hình TP.HCM tổ chức chương trình ca nhạc từ thiện “Tình thương và cuộc sống” nhằm gây quỹ học bổng và trao giải cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng đã cố gắng trong học tập ở các tỉnh thành phía Nam. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên HTV2 vào lúc 20h, ngày 3.6.2007. Nhân dịp này, Sacombank đã ủng hộ Quỹ số tiền 100 triệu đồng nhằm chia sẻ nỗi bất hạnh với những trẻ em không may mắn và khuyến khích các em nỗ lực học tập, vươn lên trong cuộc sống.

Ngay sau chương trình này, Sacombank cũng sẽ là nhà tài trợ chính trong chương trình “Nghĩa tình đất cảng lần 2 năm 2007” - một chương trình gây quỹ vì người nghèo Q.4 do Quận ủy, Hội đồng Nhân dân, Ủy ban Nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Q.4 tổ chức.

Các hoạt động như: cứu trợ đồng bào bị thiên tai bão lụt; xây dựng nhà tình thương; cấp học bổng thường niên “Sacombank - ươm mầm cho những ước mơ” cho các học sinh, sinh viên nghèo khắp mọi miền đất nước; tổ chức chương trình “Ngày hội từ thiện đón Xuân” định kỳ vào mỗi dịp Tết cổ truyền cho hàng ngàn trẻ em nghèo khuyết tật cùng người già neo đơn; “Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng” tại các tỉnh thành mà Sacombank trú đóng... đã là những hoạt động thường niên không thể thiếu trong quá trình phát triển của Sacombank.

H.Thắng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.