Diễu hành xe Vespa cổ trong Lễ hội Hành trình di sản 2007

01/06/2007 11:30 GMT+7

Lễ hội “Hành trình di sản - Quảng Nam 2007” sẽ diễn ra vào tuần lễ cuối cùng của tháng 6 năm nay với nhiều nội dung mới. Theo ông Đinh Hài - Giám đốc Sở Du lịch Quảng Nam, lần đầu tiên sẽ có các chương trình biểu diễn nghệ thuật truyền thống và triển lãm hình ảnh, hiện vật chung của 6 di sản văn hóa thế giới vùng Đông Dương gồm: di sản Huế, Hội An, Mỹ Sơn ( Việt Nam), Wat Phu, Luang Prabang ( Lào) và Angkor Wat (Camphuchia).

Lãnh đạo các hãng lữ hành Việt Nam,Thái Lan, Lào, Campuchia cũng tham dự một hội thảo về hợp tác phát triển du lịch và cam kết kết nối các luồng du khách đến thăm các di sản văn hóa với các ưu đãi cho nhau.

Bên cạnh các hoạt động chính, còn có các cuộc diễu hành xe Vespa cổ quanh thị xã Hội An, qua các làng nghề và đến khu đền tháp Mỹ Sơn trong hai ngày 27 – 28.6. Theo ông Nguyễn Thành Sang - Chủ tịch Hội đồng quản trị khu du lịch Palm Garden là đơn vị tài trợ chính cho cuộc diễu hành, sẽ có ít nhất 200 xe Vespa cổ đến từ Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Đa Lạt, Nha Trang… và nhiều văn nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng tham gia diễu hành để quảng bá cho việc bảo vệ các di sản văn hóa và tham gia công tác từ thiện.

Các cá nhân muốn đăng ký tham dự có thể liên lạc với ông Lê Nuôi qua điện thoại 0903.445696.

T.Đ.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.