Gặp “người phụ nữ quyến rũ nhất Hàn Quốc”

30/05/2007 23:19 GMT+7

Ngôi sao Hàn Quốc Kim Ah Joong đã tới Hà Nội chuẩn bị cho lễ khai mạc Liên hoan phim Hàn Quốc tại Hà Nội (Trung tâm hội nghị Quốc gia ngày 30.5). Tại đây bộ phim Sắc đẹp ngàn cân mà cô đóng vai chính được chọn chiếu khai mạc.

> Kim Ah Joong “choáng” vì người hâm mộ Sài Gòn

Đây cũng chính là bộ phim đã thu hút 6,3 triệu người xem hồi cuối năm 2006, đưa Kim Ah Joong lên hàng ngôi sao số 1 hiện nay ở Hàn Quốc, đồng thời giúp cô đoạt danh hiệu "Người phụ nữ quyến rũ nhất Hàn Quốc" (theo bình chọn của tạp chí Shape Korea).  Kim Ah Joong  đã có cuộc trò chuyện với Thanh Niên.

* Tại Việt Nam, cô chưa được biết đến nhiều so với các  ngôi sao khác của điện ảnh Hàn Quốc. Cô có biết điều đó?


Kim Ah Joong ký tặng người hâm mộ TP.HCM  - Ảnh: D.Ly

- Vâng, tôi biết mình vẫn là một diễn viên mới và bộ phim Sắc đẹp ngàn cân chỉ vừa mới được phát hành ở Việt Nam. Tuy nhiên, điều đó không làm tôi không muốn đến với Việt Nam, nhất là Hà Nội mà tôi đã được biết tới qua bộ phim Cô dâu Hà Nội của Hàn Quốc. Tôi nghĩ nhất định có một ngày nào đó, qua nhiều bộ phim mới của mình, tôi sẽ lại được chào đón và quay trở lại với khán giả Việt Nam. Ngày mai, khi phim của tôi được chọn chiếu khai mạc, mọi người sẽ ấn tượng với vai diễn và yêu quý tôi. Tôi hy vọng thế.

* Qua internet, mọi người biết đến cô là người đẹp và những scandal thẩm mỹ viện. Có phải vì thế mà cô cũng nổi tiếng nhanh hơn?

- Vai diễn đầu tiên của tôi với phim Sắc đẹp ngàn cân liên quan đến thẩm mỹ viện. Một người phụ nữ trở nên đẹp hơn nhờ thẩm mỹ viện, vì thế có rất nhiều câu hỏi liên quan đến việc này được đặt cho tôi. Tôi thì luôn quan niệm rất đơn giản là thẩm mỹ viện làm cho người ta trở nên hoàn hảo hơn. Tôi thích thông điệp mà bộ phim mang lại, người ta có thể tìm mọi cách để đạt được mục đích nhưng liệu có thể hạnh phúc tuyệt đối khi đã đạt được mục đích ấy bằng mọi giá hay không?

Kim Ah Joong - “Người phụ nữ quyến rũ nhất Hàn Quốc”

* Chỉ với phim Sắc đẹp ngàn cân, cô đã thành ngôi sao. Cô quan niệm thế nào về một ngôi sao điện ảnh và giá cát-xê hiện nay của cô?

- Ồ, tôi cũng thấy mình trở nên nổi tiếng và được nhiều người biết đến ở Hàn Quốc. Tôi không nghĩ về khái niệm ngôi sao, vì nó tùy thuộc vào quan điểm của từng người. Tôi đã thành công với bộ phim Sắc đẹp ngàn cân, nhưng giá cát-xê cũng không quá cao đâu. Tùy từng bộ phim mà có khi tôi lại muốn xuất hiện và nhận vai diễn mà không quan tâm đến thù lao. Đó là công việc.

* Nhiều diễn viên Hàn Quốc gắn với một mô-típ vai diễn, và nhiều vai diễn phim Hàn Quốc cũng tương tự như nhau. Cô phải làm gì trong tương lai?

- Vâng, tôi luôn chú ý để nhận những vai diễn có tính cách đa dạng, và không lặp lại.

* Rất nhiều diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng tại Việt Nam thông qua phim truyền hình. Còn cô là một diễn viên điện ảnh đang nổi tại Hàn Quốc, vậy một diễn viên truyền hình có khác một diễn viên điện ảnh?

- Ở nước tôi thì hầu như không phân biệt diễn viên điện ảnh hay diễn viên truyền hình. Có chăng chỉ là thời gian làm phim truyền hình sẽ kéo dài hơn mà thôi. Tôi biết ở các quốc gia khác, phim truyền hình dễ làm cho diễn viên nổi tiếng hơn vì họ có lượng khán giả đông hơn. Trong tương lai, tôi cũng sẽ đóng phim truyền hình nếu như được mời. Làm công việc nào thì diễn viên cũng phải cố gắng nhập vai và hoàn thành tốt vai diễn mà thôi. Tôi không phân biệt điện ảnh hay truyền hình.

* Được biết cô đến Hà Nội là để giao lưu, điều đó có làm xáo trộn công việc của cô?

- Tất cả mọi người, tôi, đạo diễn Park Chan Wook, ca sĩ nổi tiếng Lee Jung Hyun, nhóm No Brain và các nhà báo, truyền hình Hàn Quốc đến Việt Nam đều nhằm giao lưu văn hóa. Tôi luôn mong có nhiều dịp thế này để phát triển sự hiểu biết và có thêm cơ hội nghề nghiệp, khán giả cho mình. Tôi đã sắp xếp thời gian để có thể giao lưu với khán giả Việt Nam ở Hà Nội và TP.HCM. Theo chương trình, tôi cũng có thêm một kỳ nghỉ hè ở Hà Nội và Hạ Long. Rất thú vị và không hề xáo trộn công việc riêng.

* Cảm ơn Kim Ah Joong và chúc cô có kỳ nghỉ đáng nhớ ở Việt Nam!

Hải Đăng (thực hiện)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.