Liên hoan phim Hàn Quốc tại Việt Nam

25/05/2007 22:09 GMT+7

Gần 30 nghệ sĩ nổi tiếng Việt Nam và Hàn Quốc đã tham gia trình diễn trong chương trình ca nhạc đặc biệt khai mạc tuần lễ Liên hoan phim Hàn Quốc tại Việt Nam nhân kỷ niệm 15 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt-Hàn.

Liên hoan phim diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc gia từ 31.5-3.6. Đến từ Hàn Quốc có nữ diễn viên Kim Ah Joong (diễn viên chính trong phim Chuyện tình ngàn cân, thu hút 6 triệu khán giả Hàn Quốc năm 2006); ca sĩ trẻ nhạc dance nổi tiếng châu Á Lee Jung Hyun, nhóm nhạc No Brain (tham gia diễn xuất trong phim Sao đài phát thanh), nhóm nhạc cụ trống độc đáo Hanui Sori và đạo diễn nổi tiếng Park Chan Wook (đạo diễn các phim Joint Security Area và Oldboy, ông cũng là thành viên chính thức Ban giám khảo LHP Venice năm 2006...). Phía Việt Nam có sự tham gia của ngôi sao nhạc nhẹ Thanh Lam và Ngô Thanh Vân. Nhóm nhảy hip-hop Big toe sẽ có màn trình diễn độc đáo với nhóm trống Hanul Sori.

Tâm điểm của liên hoan phim là các phim: Quái vật Sông Hàn, Đức vua và chàng hề, Tạm biệt anh trai, Sao đài phát thanh, Người điên yêu... Đây được coi là những phim thành công cả về nghệ thuật và thương mại. Đức vua và chàng hề là phim ăn khách nhất Hàn Quốc năm 2005 với 12 triệu lượt khán giả.

Phạm Ngọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.