Đa dạng sách hè

24/05/2007 20:36 GMT+7

Nhân dịp kỷ niệm 50 năm Nhà xuất bản Kim Đồng (17.6.1957 - 17.6.2007), đồng thời kỷ niệm 31 năm Chi nhánh NXB Kim Đồng có mặt tại TP.HCM (1976 -2007); để chia sẻ niềm vui cùng bạn đọc một cách thiết thực, NXB Kim Đồng đã cho ra mắt rất nhiều ấn phẩm mới như Truyện cổ thế giới được tuyển chọn công phu, giới thiệu với bạn đọc một phần tinh túy trong kho tàng văn học dân gian của nhiều dân tộc, nhiều vùng lãnh thổ khác nhau trên thế giới gồm: Truyện cổ Nga, Truyện cổ Nhật Bản, Truyện cổ Trung u, Truyện cổ Áo, Truyện cổ Ấn Độ, Truyện cổ Ý, Truyện cổ Hàn Quốc, Truyện cổ Crưm, Truyện cổ châu Phi, Truyện cổ Campuchia.

Sách Tôi là Coriander của nữ văn sĩ Sally Gardner - tác phẩm đã đoạt giải thưởng NestleChildren's Book 2005; Ngôi nhà cây thần kỳ  - bộ truyện phiêu lưu giả tưởng dành cho thiếu nhi của tác giả người Mỹ Mary Pope Osborne; Phù thủy xui xẻo của Jill Murphy được yêu thích và đã bán ra hàng triệu bản trên thế giới, lần đầu tiên chính thức ra mắt bạn đọc Việt Nam; Tớ là Joe - của tác giả người Canada, Joe.

Ngoài ra, tủ sách Kiến thức thế hệ mới bao quát nhiều lĩnh vực tri thức khác nhau, với đủ loại đề tài gồm:  Thế giới động vật, Thiên nhiên bí ẩn và kỳ thú; Phát minh sáng chế - Khoa học kỹ thuật, Các nền văn minh - văn hóa nghệ thuật bao gồm nhiều tựa sách về bốn nền văn minh cổ đại với gần 100 tựa sách. Đặc biệt, tủ sách Tên tôi là: Van Gogh, Einstein, Gandhi, Picasso, Shakespeare... giới thiệu tiểu sử của những người nổi tiếng dành cho độc giả trẻ và bộ sách Những thí nghiệm bạn có thể làm ở nhà. Cũng trong dịp này, NXB Kim Đồng ra mắt bạn đọc hai bộ sách mới: Ý đẹp lời hay,  Những bài học đầu tiên.

Trâm Anh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.