Hoa hậu Hàn Quốc Honey Lee - Gương mặt Hoàn vũ của GB

24/05/2007 17:05 GMT+7

Niềm vui chưa dứt sau khi bộ quốc phục đem ra trình diễn được bình chọn là bộ trang phục dân tộc đẹp nhất, HH Hàn Quốc Honey Lee lại tiếp tục nở nụ cười rạng rỡ khi sáng nay (24.5) GB công bố cô nhận giải thưởng Gương mặt Hoàn vũ.


HH Hàn Quốc, thí sinh có gương mặt đẹp nhất - Ảnh: GB

Trước một làn da trắng mịn màng, nụ cười "có thể xoay chuyển vũ trụ", các vị giám khảo của GB hoàn toàn bị thuyết phục và bầu chọn cô là thí sinh có gương mặt đẹp hoàn hảo nhất trong số 77 thí sinh tham dự cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Hoàn vũ (HHHV) 2007 đang diễn ra tại Mexico.

Cô gái 24 tuổi Honey Lee có chiều cao 1m76, tóc đen, mắt nâu. Ngoài việc sở hữu một gương mặt đẹp thánh thiện, cô còn là một tài năng âm nhạc. Cô chơi nhuần nhuyễn các nhạc cụ như: violin, piano, flute và nhất là Kayageum - một loại nhạc cụ dân tộc của Hàn Quốc. Từng 4 lần ra CD và biểu diễn trên hơn 25 quốc gia khắp thế giới, trong đó có cả những buổi hòa nhạc được tổ chức tại Carnegie Hall, New York, Mỹ.


Honey Lee, ứng viên triển vọng của châu Á - Ảnh: GB

Tự nhận mình là một cô gái thành thị năng động, Honey Lee cho biết cô cũng rất thích thể thao và thường cùng bạn bè thư giãn bằng cách trượt tuyết, đi bơi, khiêu vũ và tập luyện võ thuật. Cô là một võ sinh đai đen 3 đẳng Taekwondo.

Ước mơ của cô là được làm việc cho các tổ chức nhân đạo, bảo vệ con người có tầm vóc thế giới như UNICEF, NGO, U.N... và là Đại sứ thiện chí về văn hóa cho quê hương Hàn Quốc, một ước mơ trong tầm tay vì hiện nay với cương vị là Hoa hậu Hàn Quốc, đại diện quốc gia này tham dự cuộc thi HHHV 2007, Honey Lee đang thực hiện nhiệm vụ quảng bá văn hóa Hàn đến bạn bè trên khắp 5 châu.


Honey Lee trong bộ quốc phục đoạt giải - Ảnh: GB

Theo sau HH Hàn Quốc, người đẹp ăn ảnh nhất cũng theo bình chọn của GB, HH Hy Lạp Doukissa Nomikou, xếp vị trí thứ 2 trong cuộc bình chọn này. Kế đến là HH Tây Ban Nha Natalia Zabala Arroyo. Hai thí sinh đến từ châu Phi: HH Tanzania Flaviana Matata và HH Angola Micaela Reis xếp thứ 4 và 5.

Ứng cử viên lớn nhất cho danh hiệu HHHV 2007, HH Venezuela, "ngậm ngùi" đứng vào top 16 cùng với các người đẹp khác như Paraquay, Serbia, Aruba, Ấn Độ... Hai gương mặt nổi bật của châu Á là HH Nhật Bản và Philippines cũng có mặt trong top này.

Mặc dù được biết ban giám khảo (BGK) chấm giải của GB là hoàn toàn khác biệt so với BGK chính thức của cuộc thi HHHV 2007 và những giải thưởng của GB cũng sẽ không ảnh hưởng đến kết quả chung cuộc, tuy nhiên những danh hiệu được trao trước đêm chung kết diễn ra vào tối 28.5 phần nào giúp các thí sinh đoạt giải gây ấn tượng với các vị "cầm cân này mực" chính thức của cuộc thi. Chúc cho 77 thí sinh xuất hiện rực rỡ nhất, tươi vui nhất và hài lòng trong đêm chung kết sắp tới!

Top 5 gương mặt đẹp nhất của GB:


2. HH Hy Lạp - Ảnh: GB

3. HH Tây Ban Nha - Ảnh: GB


4. HH Tanzania - Ảnh: GB

5. HH Angola - Ảnh: GB

P.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.