Orlando Bloom gác kiếm

24/05/2007 11:14 GMT+7

Nam tài tử Orlando Bloom quyết định tạm ngưng đóng phim để tham gia vở kịch mang tên Celebration sẽ công diễn vào mùa hè này, sau khi đã hoàn thành xuất sắc vai diễn trong các loạt phim bom tấn: Pirates of the Caribbean, The Lord of the Rings.

Lý do ngôi sao của Pirates of the Caribbean đưa ra hoàn toàn thuyết phục. Anh nói mình cần phải lấy lại căn bản và tích lũy thêm ít kinh nghiệm nữa. Ai cũng biết, "anh tiên Legolas" xuất thân là một diễn viên sân khấu và đã tốt nghiệp trường m nhạc và kịch nghệ Anh quốc Guildhall. Nhưng thay vì trở thành một nghệ sĩ kịch nói như những gì anh đã được đào tạo, Bloom lại "nhảy" vào sân chơi rộng hơn, có sức thu hút hơn là màn ảnh lớn với những bộ phim có mức doanh thu cao ngất ngưởng, bắt đầu với siêu phẩm 3 phần The Lord of the Rings ra mắt năm 1999.

Sau đó, anh còn xuất hiện trong các phim Troy, Kingdom of Heaven, và đặc biệt là sê-ri Pirates of the Caribbean mà phần mới nhất Pirates of the Caribbean: Dead Man's Chest được bình chọn là bộ phim thành công nhất tại Anh năm 2006 với doanh thu phòng vé cao nhất.

Trả lời câu hỏi liệu Bloom có tham gia phần 4 Cướp biển vùng Caribê không, "chàng thợ rèn Will Turner" có phần ỡm ờ khi cho rằng không ai có thể nói trước điều gì, và ngay lúc này thậm chí anh ta còn chưa nghĩ đến chuyện đó.

P.T (Theo Reuters)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.