Phản hồi của Sasco về ý kiến "nhà hàng" ở sân bay kém quá

10/05/2007 23:06 GMT+7

Chúng tôi vừa nhận được văn bản phản hồi của SASCO về ý kiến của bạn ...Khoi_Pham@apl.com đăng trên Thanh Niên ngày 23.4.2007. Nội dung như sau:

Báo Thanh Niên ngày 23.4.2007 đã đăng tải ý kiến của bạn đọc về dịch vụ ăn uống của nhà hàng - Công ty dịch vụ hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO). Sau khi báo đăng, công ty đã tiến hành kiểm tra tìm hiểu sự việc theo bài viết đề cập. Công ty cũng đã chấn chỉnh phong cách phục vụ của nhân viên nhà hàng. Để quý bạn đọc có được những đánh giá đầy đủ hơn về hệ thống các nhà hàng của SASCO, chúng tôi xin cung cấp thêm thông tin sau:

Công ty SASCO là đơn vị kinh doanh lĩnh vực thương mại dịch vụ tại Sân bay Tân Sơn Nhất trong hơn 13 năm qua. Nhận thức được dịch vụ nhà hàng ăn uống đóng vai trò quan trọng, chúng tôi không ngừng đầu tư cơ sở vật chất, cải tiến quy trình phục vụ, đa dạng hóa thực đơn, tăng cường vệ sinh an toàn thực phẩm, và đặc biệt coi trọng công tác đào tạo kỹ năng và thái độ phục vụ của nhân viên tại hệ thống các nhà hàng của SASCO tại Sân bay Tân Sơn Nhất. Trong quá trình hoạt động của nhà hàng, công ty đã nhận được không ít các thư đóng góp ý kiến của khách hàng trong nước và quốc tế bày tỏ sự hài lòng, và đánh giá tốt đẹp về dịch vụ nhà hàng. Đây là nguồn động viên lớn lao để công ty tiếp tục phấn đấu hoàn thiện hơn các dịch vụ của mình nhằm góp phần xây dựng hình ảnh tốt đẹp của Sân bay Tân Sơn Nhất nói riêng và của ngành hàng không, ngành du lịch Việt Nam nói chung.

Công ty SASCO cũng đã được các cơ quan chính quyền tổ chức kiểm tra và công nhận tiêu chuẩn chất lượng như: Quyết định của Sở Du lịch TP.HCM công nhận danh hiệu "Dịch vụ du lịch đạt chuẩn" cho Nhà hàng Tân Sơn Nhất và nhà hàng cách ly quốc nội. Và đặc biệt, đã đạt được chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2000 cho các hoạt động dịch vụ của hệ thống nhà hàng ăn uống.

Tuy nhiên trong quá trình hoạt động, chắc chắn sẽ không tránh khỏi những sự cố, sai sót đáng tiếc. Vì vậy, công ty luôn hoan nghênh và mong muốn đón nhận những ý kiến đóng góp xây dựng của quý bạn đọc nhằm giúp chúng tôi hoàn thiện hơn các dịch vụ của công ty.

Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về địa chỉ:

Công ty SASCO - 45 Trường Sơn, P.2, Q.Tân Bình
E-mail: sasco@saigonairport.com
Điện
thoại: 8448358; Fax: 8447812
Công ty SASCO  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.