Ngày của Mẹ - ngày cho con hiếu thảo

10/05/2007 11:30 GMT+7

Với tất cả những người mẹ trên thế gian này, trong suốt cuộc đời, ngày nào cũng là ngày họ nghĩ cho con như thể đó là điều hiển nhiên, như dòng nước luôn chảy về xuôi vậy. Vậy còn bạn, có bao giờ trong bạn gợn lên một thắc mắc rằng: có ngày nào dành riêng cho mẹ? Bạn biết không, tại Mỹ và nhiều nước khác trên thế giới, có một ngày dành riêng cho mẹ mang tên “Ngày của Mẹ” - ngày chủ nhật thứ hai của tháng 5.

Vào ngày này, những đóa hoa tươi xinh nhất, những cánh thiệp chúc mừng với thông điệp yêu thương ngọt ngào nhất được những đứa con hiếu thảo gửi đến những bà mẹ để thể hiện sự kính trọng, lòng biết ơn.

Tại Việt Nam, cùng với sự du nhập văn hóa Đông – Tây và các hoạt động Marketing Rich’s, Ngày của Mẹ đã dần trở thành một ngày lễ có ý nghĩa trong văn hóa người Việt và là dịp để những bà mẹ Việt Nam cũng được cảm nhận niềm vui ngọt ngào từ tình yêu


Minh Anh, mẹ và món quà tặng mẹ nhân Ngày của Mẹ

thương của con mình.

Với người mẫu - diễn viên Minh Anh, Ngày của Mẹ chính là dịp để anh nôn nao chuẩn bị một món quá thật dễ thương và nhiều điều bất ngờ tặng mẹ Ánh Minh - người phụ nữ dịu dàng, đảm đang đã vun vén cho cả gia đình và luôn nâng bước anh những lúc khó khăn.

Minh Anh bồi hồi kể lại: “Vào Ngày của Mẹ năm ngoái, Minh Anh đã từ chối tham gia vai một show diễn thời trang lớn để dành thời gian ở bên mẹ Ánh Minh. Mình đã tự xuống bếp nấu những món ăn mẹ thích và mua tặng mẹ một chiếc bánh kem làm từ kem sữa tươi của Rich’s thật đẹp và thơm ngon - món mà mẹ mình thích nhất. Sau đó, cả nhà đi xem phim và trò chuyện suốt buổi tối. Hôm đấy, mẹ cứ cười suốt, không biết vì Minh Anh đảm đang hay vì chiếc bánh quá tuyệt. Ngày của Mẹ năm nay, mình tin mẹ sẽ bất ngờ và vui hơn năm ngoái vì Anh đã chuẩn bị rất nhiều thứ rồi!”.

Với nghệ sĩ Hồng Vân, Ngày của Mẹ là một kỷ niệm khó quên với chị khi nhận được những điều bất ngờ thú vị từ 2 đứa con lém lỉnh Xí Ngầu và Trê Phi. Chị tự hào cho biết: “Năm ngoái, nhân Ngày của Mẹ, cả nhà mình đã đi chơi ở Đà Lạt. Buổi sáng khi 2 vợ chồng vừa thức dậy định gọi 2 bé đi ăn sáng thì đã nghe tiếng gõ cửa. 2 bé Xí Ngầu và Trê Phi đã cho Vân và ông xã sự bất ngờ với chiếc bánh kem sữa tươi màu hồng thơm phức với lời chúc “Con yêu mẹ !”. Cảm động hơn, khi Vân hỏi tiền đâu mà 2 đứa mua bánh kem, 2 bé đã dí dỏm bật mí rằng “Đây là tiền bỏ ống heo tiết kiệm của tụi con trích từ tiền quà sáng”. Cả nhà mình đã có một ngày thật hạnh phúc bên chiếc bánh kem thơm ngon, lộng lẫy. Vân chắc rằng, Ngày Của Mẹ sắp tới, mình sẽ nhận được chiếc bánh kem sô-cô-la thật ngon cho mà xem”.


Gia đình nghệ sĩ Hồng Vân trong Ngày của Mẹ

Còn bạn, bạn sẽ làm gì cho Ngày của Mẹ - 13.5 sắp tới? Một chiếc bánh kem ngọt ngào, một cánh thiệp, đôi câu thơ… Hương vị ngọt ngào và nồng nàn của Rich’s có thể thay mặt bạn chuyển những yêu thương đến mẹ kính yêu.

Cơ hội cho bạn: Nhân Ngày của Mẹ năm nay, Rich’s - nhà sản xuất kem sữa tươi số 1 thế giới phối hợp cùng các nhà sản xuất bánh kem hàng đầu Việt Nam như Đức Phát, Hỷ Lâm Môn, Kinh Đô, Givral, Brodard, Thiên n,Vinabico-Kotobuki, Siu Siu, Hồng Kông, Thu Hương, Hoàng Gia, Mesa Bakery… thực hiện chương trình khuyến mãi đặc biệt nhằm tạo cơ hội cho các bạn trẻ Việt Nam thể hiện lòng biết ơn đến mẹ của mình. Theo đó, từ ngày 7.5.2007 đến ngày 13.5.2007, khi mua mỗi bánh kem sữa tươi trị giá từ 50.000 đồng trở lên tại các tiệm bánh tham gia chương trình, bạn sẽ có cơ hội tham dự chương trình rút thăm may mắn với thật nhiều giải thưởng hấp dẫn như xe Honda Wave Alpha, tủ lạnh Toshiba, máy giặt Sanyo... Thông tin chi tiết về chương trình có thể được tìm thấy tại các cửa hàng tham dự chương trình.

Phương Anh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.