MC Quỳnh Giang và nghệ sĩ múa Gia Linh tham gia chương trình Kim Hoa

09/05/2007 23:03 GMT+7

Tiếp nối thành công của chương trình Kim Hoa - Cuộc gặp gỡ những bông hoa đẹp vào cuối năm 2006 và được sự yêu cầu của đông đảo khán giả xem đài, Đài truyền hình Quảng Tây - Trung Quốc tiếp tục tổ chức chương trình Cuộc gặp gỡ những bông hoa đẹp 10 nước ASEAN năm 2007 tại đảo Bali-Indonesia (từ ngày 11-18.5.2007).

Chương trình Kim Hoa (tạm dịch: Bông hoa đẹp) của Đài truyền hình Quảng Tây-Trung Quốc còn giới thiệu về văn hóa, danh lam thắng cảnh, phong tục tập quán của một đất nước thông qua cuộc sống và công việc của những người đẹp (ngoài sắc đẹp phải có một tài năng nào đó như múa, hát, học giỏi...). Đây là chương trình được yêu thích thứ 2 sau chương trình phim truyện của Đài truyền hình  Trung Quốc và được phát sóng trên toàn thế giới.

2 Kim Hoa đại diện VN lần này là MC Quỳnh Giang (Đài truyền hình TP.HCM - khách mời đặc biệt của năm 2006) và Gia Linh - diễn viên múa của Trung tâm văn hóa Hội An (Đà Nẵng). Biên tập viên Mai Lan sẽ là người phiên dịch cho 2 Kim Hoa trong suốt chuyến đi. Nhân dịp này, Mai Lan và Quỳnh Giang cùng với ê-kíp quay phim sẽ làm chương trình Từ bốn phương trời cùng cầu truyền hình giữa Bali và VN.

Tham gia Cuộc gặp gỡ những bông hoa đẹp 10 nước ASEAN lần này, Quỳnh Giang sẽ biểu diễn bài hát Duyên dáng áo hoa của nhạc sĩ Minh Châu với phần múa phụ họa của các vũ công nước ngoài. Nhà thiết kế Việt Hùng sẽ tài trợ trang phục bộ sưu tập áo dài hoa cho 2 nghệ sĩ. Khán giả VN có thể xem chương trình Kim Hoa trong chương trình Từ bốn phương trời trên kênh HTV9, dự kiến phát sóng trong tháng 5.

Dạ Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.