Thừa Thiên-Huế: Cấp học bổng và hỗ trợ học phí dài hạn cho sinh viên khá, giỏi ngành ĐTVT và CNTT

12/04/2007 22:11 GMT+7

Ông Ngô Hòa, Phó chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên-Huế cho biết, sinh viên ngành điện tử viễn thông và công nghệ thông tin là người của tỉnh, hiện đang học tại các trường Đại học Bách khoa Hà Nội, Đại học Bách khoa TP.HCM, Đại học Bưu chính viễn thông, Đại học Bách khoa Đà Nẵng và Đại học Khoa học Huế có điểm trung bình từ 7,5 trở lên, có đạo đức tốt, có nhiệt huyết xây dựng quê hương sẽ được xét hỗ trợ học phí dài hạn và học bổng kể từ năm học 2007-2008.

Đây là chương trình hỗ trợ học phí dài hạn và học bổng cho sinh viên do UBND tỉnh Thừa Thiên-Huế và Công ty Silicon Design Solutions (Hoa Kỳ) phối hợp thực hiện, nhằm chuẩn bị nguồn nhân lực cho dự án xây dựng cơ sở sản xuất bản mạch và vi mạch điện tử tại Thừa Thiên-Huế.

Theo đó, mỗi sinh viên đang học hai chuyên ngành trên có điểm trung bình trên 8,0 sẽ được nhận học phí 1 học kỳ 1,5 triệu đồng và 5 tháng học bổng 1.250.000 đồng; có điểm trung bình từ 7,5 đến dưới 8,0 sẽ được nhận học phí một học kỳ 1,5 triệu đồng. Đối với sinh viên học ngoại tỉnh sẽ được hỗ trợ kinh phí xa nhà 5 tháng với số tiền 2,5 triệu đồng, với điều kiện sau khi học xong phải về làm việc cho Công ty Silicon Design Solutions đang xúc tiến đầu tư ở Huế.

Bùi Ngọc Long

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.