Người hâm mộ dọa nạt Lưu Đức Hoa

12/04/2007 13:13 GMT+7

Dương Lệ Quyên - người có cha tự tử vì lòng hâm mộ của cô đối với Lưu Đức Hoa - vẫn khăng khăng cho rằng, anh có nghĩa vụ thực hiện di nguyện của cha cô. Một người hâm mộ Lưu Đức Hoa ở Bắc Kinh dọa sẽ tự vẫn nếu anh tiếp tục tránh mặt Lệ Quyên.

"Fan cuồng" Dương Lệ Quyên đã được ca sĩ Yang Ju Gang của Trung Quốc tặng 20.000 HKD sang Hong Kong tổ chức tang lễ cho ông Dương Cần Ký. Số tiền này để trang trải vé máy bay từ Bắc Kinh tới Thâm Quyến và Hong Kong cùng chi phí ăn ở. Yang Ju Gang đã tổ chức họp báo, công bố số tiền tài trợ. Hơn 500 phóng viên của Trung Quốc, Hong Kong và Đài Loan đã tới dự, nhưng cô gái 28 tuổi và mẹ cô không phát biểu nhiều.

Lệ Quyên nhấn mạnh, Lưu Đức Hoa nên chủ động gặp cô, bày tỏ lòng thương tiếc cha cô. Lệ Quyên nói: "Tôi chỉ muốn đưa cha về an nghỉ ở quê nhà". Lệ Quyên từ chối trả lời câu hỏi về việc đòi Lưu Đức Hoa bồi thường 500.000 HKD và cô từng đánh cha. Cô tỏ ra bối rối khi được hỏi có muốn gặp riêng thần tượng một thời không. Quyên khẳng định Lưu Đức Hoa nên gặp cô, dự đám tang cha cô, chứ ngồi riêng với anh không còn là mong muốn của cô nữa.

Báo chí Trung Quốc đưa tin, một sinh viên mới tốt nghiệp của Bắc Kinh đã lên tiếng ủng hộ Dương Lệ Quyên, mong mọi người đừng nghĩ cô gái này có vấn đề về thần kinh. Anh khẳng định mình cũng hâm mộ Lưu Đức Hoa nên rất thông cảm cho cô Quyên. Anh này cho rằng, Lưu Đức Hoa nên đối xử tử tế với Lệ Quyên, thậm chí cần bao bọc cô cả đời. Anh dọa, nếu ngôi sao này vô trách nhiệm với Lệ Quyên, anh sẽ tự tử để phản đối.

Hôm 4/4, Lưu Đức Hoa tuyên bố rất buồn vì bi kịch gia đình của ông Dương Cần Ký và khẳng định, đây là lần cuối cùng anh lên tiếng về chuyện này.

Theo MingPao, Vnexpress

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.