20 cán bộ Thành ủy TP.HCM nhận chứng chỉ Anh ngữ giao tiếp quốc tế TOEIC

09/04/2007 17:33 GMT+7

Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ vừa tổ chức Lễ trao chứng chỉ Anh ngữ giao tiếp quốc tế TOEIC - do Viện Kiểm định Giáo dục Hoa Kỳ (viết tắt là ETS) cấp - cho 20 cán bộ Thành ủy TP.HCM.

Ông Trần Cát Điền - Phó Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy, ông Nguyễn Văn Đoan - Trưởng phòng Quy hoạch đào tạo Cán bộ Ban Tổ chức Thành ủy và ông Phạm Tấn Nghĩa - Chủ tịch, Tổng Giám đốc hệ thống Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ đã đến dự buổi lễ.

TOEIC (Test of English for International Communication) là bài kiểm tra trắc nghiệm được biên soạn bởi Viện Kiểm định Giáo dục Hoa Kỳ (gọi tắt là ETS) - tổ chức hàng đầu thế giới trong lĩnh vực kiểm định giáo dục. Với khả năng đánh giá linh hoạt và đa dạng, hàng năm trên toàn thế giới, có khoảng hơn 6.000 công ty đa quốc gia và tập đoàn quốc tế tham gia chương trình TOEIC.

Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ là trung tâm khảo thí TOEIC đầu tiên tại TP.HCM do ETS thông qua TOEIC Việt Nam chỉ định. Cùng với việc là trung tâm đầu tiên đưa bằng Anh ngữ giao tiếp Quốc tế TOEIC Bridge vào chương trình đào tạo và cấp bằng cho thiếu niên Việt Nam, Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ đã khẳng định khả năng luôn đi đầu trong việc cập nhật và bắt kịp những công nghệ đào tạo tiếng Anh tiên tiến trên thế giới.

Chính nhờ chất lượng trong giảng dạy và những đóng góp tích cực trong công tác đào tạo Anh ngữ của thành phố, liên tục nhiều năm qua, Anh văn Hội Việt Mỹ vinh dự được Thành ủy TP.HCM chọn là trung tâm duy nhất đào tạo tiếng Anh cho các cán bộ trong chương trình “Đào tạo 300 tiến sĩ, thạc sĩ của thành phố” và chương trình “Phát triển nguồn nhân lực cho các cán bộ nguồn của thành phố”.

Trước đó, để tiếp tục hỗ trợ thành phố trong công tác đào tạo Anh ngữ cho cán bộ, Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ đã trao 100 suất học bổng trị giá hơn 1 tỷ đồng là các khóa học tại Anh văn Hội Việt Mỹ cho Ban Tổ chức Thành ủy TP.HCM.

Vĩnh Thắng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.