Biến iPod thành đồng hồ báo thức

08/04/2007 12:00 GMT+7

Logitec vừa giới thiệu mẫu bệ đỡ iPod có hình dáng giống như đồng hồ báo thức. LDS-iALARM có 2 loa (2 x 6W), đồng thời mang đến cho sản phẩm nghe nhạc của Apple thêm chức năng báo thức. Một thông tin thú vị cho những ai đang sở hữu iPod.

Đèn LED đeo tai

Một kiểu đèn thuận tiện khi cần tìm kiếm một vật dụng chẳng may lăn xuống gầm giường, gầm ghế, nơi tối như hũ nút. Thật vậy, sau khi đã đeo kiểu đèn LED này lên tai, tương tự như đeo các kiểu tai nghe Bluetooth phổ biến trên thị trường, bạn sẽ rảnh cả hai tay để thực hiện việc tìm kiếm.

Điện thoại... chuối

Mẫu điện thoại nắp trượt mới SV80 của LG hẳn khiến nhiều người nhớ đến chiếc điện thoại mà diễn viên Keanu Reeves sử dụng trong phim Ma trận, do nó có hình dáng hao hao như quả chuối. Kiểu điện thoại độc đáo này có bộ nhớ 142 MB, tích hợp chức năng nghe nhạc MP3, máy chụp ảnh 1,3 megapixel. Kích thước 101,4x48x23 mm, trọng lượng 105g.

Chuột trang trí

SolidAlliance vừa tung ra bộ 3 mẫu chuột mới với hình dáng gần với những vật dụng trang trí nội thất hơn là thiết bị đi kèm với máy tính. Những kiểu chuột thời trang mới này có hệ thống cảm ứng chuyển động đặc biệt thay cho công nghệ laser.

Hạnh Ngân (Theo AkihabaraNews)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.