Nghe CD "Chuyện hôm qua" của Lam Trường

29/03/2007 15:29 GMT+7

Chuyện hôm qua tưởng chừng như đang rất mới, một chuyện đời đẹp hơn ánh sáng những cánh sao trời làm nỗi nhớ thương em ôi vô bờ, làm cho trái tim anh ôm bao lâu đài, nỗi đau dài mệt nhoài ngày nào nguôi ngoai còn ai với ai..." - đó là lời mở đầu ca khúc cùng tên chủ đề album do chính Lam Trường sáng tác với thật nhiều tâm trạng.

Album này cũng ra mắt đúng vào dịp Liveshow Chuyện hôm qua của anh khai mạc tại Nhà thi đấu quân khu 7 TP.HCM (2 đêm 23-24.3 vừa qua). Với album mới này, Lam Trường được các fan của mình nhận xét: "So với CD Đôi giày vải phát hành cách đây không lâu thì Chuyện hôm qua của anh Hai được đầu tư khá nhiều từ cách chọn ca khúc, cách hòa âm phối khí đến cách trình bày bìa đĩa. Chất giọng của Lam Trường cũng ngọt ngào và ấn tượng hơn".

Có lẽ những ai từng yêu mến tên tuổi Lam Trường vẫn rất chờ đợi từng sản phẩm âm nhạc, mà đặc biệt là những sản phẩm được chính ê-kíp mới (GOM - công ty đang độc quyền Lam Trường) đầu tư và trình làng. Làm thế nào để tiếp tục vực dậy một Lam Trường của những tháng năm Tình thôi xót xa không phải là điều dễ dàng nhưng cũng không quá khó nếu như công ty Lam Trường biết... nhắm vào đúng điều đối tượng khán giả của anh đang cần.

Ngoài ca khúc do chính anh sáng tác, CD còn có thêm 9 ca khúc: Và em đã đến, Bảy sắc cầu vồng, Đê mê, Bóng hình, Có lẽ, Anh luôn chờ mong, Bờ vai dịp dàng, Mưa vẫn rơi, Như mùa thu qua. CD do Viết Tân studio phát hành.

Dạ Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.