Chữa bệnh và mổ mắt miễn phí cho người nghèo

26/03/2007 22:12 GMT+7

** Đà Nẵng: Chủ tịch UBND TP đối thoại với cán bộ Đoàn Ngày 26.3, kỷ niệm 76 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2007, tại huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên - nơi diễn ra Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ nhất Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Liên đoàn thanh niên VN (tháng 2.1950), T.Ư Hội LHTN VN, Hội các nhà doanh nghiệp trẻ VN phối hợp với Bệnh viện T.Ư Quân đội 108 đã tổ chức mổ và chữa bệnh về mắt miễn phí cho trên 100 trẻ em, người nghèo và gia đình chính sách của các xã thuộc huyện Đại Từ.

Tham dự hoạt động trên có anh Trần Quốc Huy - Phó chủ tịch thường trực T.Ư Hội LHTN VN. Toàn bộ số tiền gần 100 triệu đồng - chi phí cho việc mổ, chữa mắt, do các doanh nghiệp, doanh nhân và các nhà hảo tâm tại chương trình đi bộ "Sao vàng Đất Việt" năm 2006 do T.Ư Hội LHTN VN và Hội các nhà doanh nghiệp trẻ VN tổ chức.

* Cùng ngày, tại Đà Nẵng, Chủ tịch UBND TP Trần Văn Minh đã có cuộc đối thoại với cán bộ Đoàn thành phố. Tham dự còn có anh Đoàn Văn Thái - Bí thư T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Tại cuộc đối thoại, trả lời câu hỏi của cán bộ Đoàn, ông Minh chỉ rõ về vấn đề việc làm, thành phố có Ngân hàng chính sách xã hội cho sinh viên vay vốn đi học và hỗ trợ những dự án nhỏ; CLB doanh nghiệp trẻ cũng được thành phố trợ giúp nguồn vốn có thể giúp các bạn trẻ triển khai những dự án đầu đời...

Vy (Văn phòng T.Ư Hội LHTN VN) - Diệu Hiền

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.