SHB ký thỏa thuận hợp tác với 2 tập đoàn lớn

10/02/2007 23:53 GMT+7

Ngày 10.2, Tập đoàn Công nghiệp Than khoáng sản Việt Nam (TKV) và Tập đoàn công nghiệp Cao su Việt Nam (VRG) đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện với Ngân hàng TMCP Sài Gòn Hà Nội (SHB).

Theo nội dung thỏa thuận, VRG, TKV và SHB  trở thành đối tác chiến lược của nhau. Sự hợp tác này được triển khai trong toàn hệ thống Hội sở Ngân hàng, tập đoàn và các đơn vị thành viên của mỗi bên. Theo thỏa thuận TKV và VRG tham gia đầu tư mua cổ phần của SHB và trở thành cổ đông chiến lược của SHB ngay trong năm 2007. TKV và VRG chuyển phần lớn giao dịch, thanh toán và các nguồn vốn qua hệ thống của SHB. TKV và VRG ưu tiên sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của SHB.

SHB là ngân hàng đầu mối quan trọng hỗ trợ TKV và VRG về nguồn tài chính trong nước và quốc tế, tham gia đồng tài trợ và tài trợ các dự án lớn, cho việc góp vốn cùng thành lập các công ty. TKV và VRG cam kết khi cổ phần hóa tập đoàn và các đơn vị thành viên sẽ dành cho SHB quyền tham gia mua cổ phần ưu đãi so với giá đấu thầu bình quân.

M.Q

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.