Đến nhà hàng Ming Dynasty - Làm khách vương gia, thưởng thức món vịt quay

07/12/2006 22:43 GMT+7

Vừa cắn cuốn bánh tráng với da vịt quay, anh bạn nổi tiếng sành ăn của tôi mắt tròn xoe vì... ngon quá. Khi nghe giới thiệu đó là vịt quay Bắc Kinh, anh ta không tin bởi đã từng ăn "mòn răng" món này mà có thấy độc đáo vậy đâu.

Nhân viên nhà hàng giải thích: Nguyên liệu được chọn lựa kỹ lưỡng với loại tươi ngon nhất, được đầu bếp Hồng Kông tẩm ướp gia vị theo công thức đặc biệt, quay theo phương pháp riêng để cho ra con vịt với lớp da vàng hườm giòn rụm. Nhân viên khéo léo tách lớp da vịt ra để riêng, thực khách dùng cuốn với bánh tráng, rau sống... rồi chấm với nước sốt của Ming Dynasty thì chỉ có nước... xuýt xoa. Sau đó, vịt được đem đi quay lần hai rồi chế biến thành nhiều món như: soup, cơm chiên, mì xào... Bàn chúng tôi 10 người mà chỉ ăn hết 2 con vịt quay, lại chỉ tính tiền có một vì đang thời gian khuyến mãi mua 1 tặng 1 (từ nay đến hết  ngày 15.12.2006).

Sau vài chung "mỹ tửu", anh bạn tôi giả say đi đến chiếc trường kỷ rồi đường bệ ngồi xuống như một vương gia. Ừ, cứ cho anh sắm trọn vai trò, bởi nhà đầu tư đã tái hiện Ming Dynasty thành cung điện của triều đại nhà Minh và gian phòng chúng tôi đang tọa hưởng là chốn của vương gia (ảnh). Ra về, anh bạn hỏi khi nào quay lại, tôi hẹn: Tết dương lịch nhé, khi đó Ming Dynasty có chương trình đặc biệt: mua 1 tặng 1 heo sữa quay.

Ming Dynasty có phục vụ tiệc cưới, sự kiện.

Địa chỉ:

*23 Nguyễn Khắc Viện, Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM.
*7 Trần Hưng Đạo, P.10, Đà Lạt, Lâm Đồng.

Website: www.khaisilkcorp.com

G.Cát Lan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.