Tiger Airways nhận danh hiệu Hàng không giá rẻ tốt nhất trong năm

27/11/2006 14:35 GMT+7

Tiger Airways, hãng hàng không giá rẻ của Singapore có đường bay đến Hà Nội và TP.HCM gần như mỗi ngày một chuyến vừa chính thức nhận danh hiệu Hãng hàng không giá rẻ tốt nhất trong năm 2006 của Trung tâm hàng không châu Á - Thái Bình Dương (CAPA).

Giải thưởng Hàng không CAPA công nhận Tiger Airways là hãng chuyên chở giá rẻ có ảnh hưởng và sáng kiến nhất trong công nghiệp hàng không tại khu vực, chứng tỏ khả năng lãnh đạo thông qua xác định vị trí chiến lược, mở rộng và phát triển các thị trường và mạng lưới mới của hãng, trong khi vẫn giữ chi phí hoạt động ở mức thấp nhất có thể nhằm duy trì nguồn doanh thu ổn định. Thành công của Tiger Airways là nhờ trung thành tuyệt đối với mô hình kinh doanh hàng không giá rẻ đã được minh chứng. Mô hình này này cho phép hãng đem lại giá vé rẻ phù hợp cho các hành khách thích nghi với các hiểu biết như đặt vé trực tuyến qua mạng internet nhằm mục đích giảm chi phí phân phát vé, sử dụng chỉ một loại máy bay nhằm giảm các chi phí hoạt động và bảo dưỡng, tập trung vào các chuyến bay chặng ngắn để quay vòng nhanh và cung cấp các dịch vụ tối thiểu.

Tiger Airways là hãng hàng không giá rẻ duy nhất của Singapore. Được thành lập vào tháng 12/2003, Tiger Airways bắt đầu bay vào ngày 15/09/2004. Đây là sự lựa chọn của những hành khách có hiểu biết, mong muốn đi du lịch hàng không từ điểm này đến điểm kia một cách an toàn và tin cậy với giá cả hợp lý nhất. Tiger Airways hiện nay bay tới 5 thành phố tại Thailand, 2 thành phố ở Việt Nam (TP.HCM và Hà Nội), 4 thành phố ở Trung Quốc (Macau SAR, Quảng Châu, Hải Khẩu và Thâm Quyến), Indonesia (Padang), Philippines (Clark-Manila), Australia (Darwin) và Singapore. Ngoài ra, website của hãng cũng được bầu là site có số lượng người truy cập nhiều nhất trong các hãng hàng không thương mại tại Singapore (www.tigerairways.com).

X.Danh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.