DHL đầu tư thêm 14 triệu USD xây dựng hạ tầng và mở rộng dịch vụ

22/11/2006 16:37 GMT+7

DHL - một trong những cty chuyển phát nhanh và cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng hóa hàng đầu thế giới - đã đầu tư thêm 14 triệu USD để nâng cấp cơ sở hạ tầng và mở rộng dịch vụ phát chuyển nhanh tại Việt Nam.

Theo đó, DHL sẽ nâng cấp thiết bị và đội ngũ vận chuyển, mở rộng dịch vụ tới các khu công nghiệp, và đưa các phương tiện vận chuyển hiện đại phục vụ cho nền kinh tế Việt Nam đang tăng trưởng mạnh mẽ.

Ngoài ra, dịp này DHL Global Forwarding cũng công bố sẽ tăng cường hoạt động tại thị trường Việt Nam. Ông Peter Landsiedel, Tổng Giám đốc Điều hành DHL Global Forwarding tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương cho biết: “Trong 9 tháng đầu năm 2006, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu của Việt Nam tiếp tục tăng trưởng từ 19 đến 24% so với cùng kỳ năm ngoái, và với xu hướng thuận lợi hiện nay, nền kinh tế của Việt Nam sẽ còn phát triển mạnh mẽ sau khi gia nhập WTO. DHL sẽ tập trung mở rộng hoạt động tại Lào Cai, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Mộc Bài và Cần Thơ vận chuyển hàng qua biên giới tại phía nam Trung Quốc và Campuchia".

DHL tăng cường đầu tư nhằm đáp ứng sự tăng trưởng mạnh mẽ của nền kinh tế Việt Nam sau khi gia nhập WTO, hiện DHL Express chiếm 40% thị phần chuyển phát nhanh và vận chuyển 1 triệu kiện hàng mỗi năm. DHL Logistics là một trong 5 công ty giao nhận lớn nhất tại Việt Nam có khả năng vận chuyển 7.350 tấn hàng bằng đường không và 11.700 cotainer bằng đường biển.

Đ.Huân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.