Vụ giết người chặt khúc dã man: Vẫn chưa tìm thấy đầy đủ thi thể nạn nhân

31/10/2006 23:27 GMT+7

Ngày 31/10, Phòng Cảnh sát điều tra (CSĐT) tội phạm về trật tự xã hội (PC14), Công an TP.HCM đã đưa hung thủ Trần Minh Mẫn (28 tuổi, ngụ ở 144 Đinh Củng Viên, P.Phước Long A, Q.9) - kẻ giết chết cô Nguyễn Thị Kiều N. (20 tuổi, tạm trú ở chung cư 4757 Nguyễn Thái Bình, Q.1) đi ra hướng Bình Thuận để tiếp tục tìm thi thể nạn nhân mà y khai đã vứt phi tang.

Trước đó, như Thanh Niên đã thông tin, ngày 28/10, gia đình Mẫn đã đưa y ra đầu thú tại Công an P.Phước Long A, Q.9. Ngay trong đêm, công an đã tiến hành lấy lời khai ban đầu và khám xét nơi ở của y tại Q.9. Qua khám xét, công an đã thu giữ được một số chứng cứ liên quan đến án mạng. Về những lời khai của Mẫn chung quanh việc sát hại nạn nhân thì có lẽ ai nghe cũng rợn người. Mọi chuyện bắt đầu từ cách đây 5 tháng, tại Công ty TNHH Bến Thành - Hoàng Thành (số 79 Trần Hưng Đạo, P.Cầu Ông Lãnh, Q.1, chuyên kinh doanh khách sạn, karaoke, massage, vũ trường). Mẫn vốn là nhân viên phục vụ karaoke ở đây và quen với N. (nhân viên massage). Chỉ trong thời gian ngắn, tình cảm giữa hai người trở nên thân thiết và yêu thương nhau. Nhưng có một điều Mẫn giấu kín với người tình là thực tế anh ta đã có 2 con và mới ly dị vợ.

Ngày 6/10, Mẫn mời N. về nhà chơi. N. nhận lời và chạy xe gắn máy một mình xuống Q.9, trên người có đeo dây chuyền vàng. Ở nhà Mẫn, khi N. vừa ăn trưa xong thì Mẫn đã lạnh lùng dùng dao đâm N. chết. Gây án xong, Mẫn tiếp tục cắt lìa thi thể nạn nhân ra nhiều khúc, mang bỏ vào bao và dọn dẹp hiện trường. Sau đó, y gọi điện thoại đến dịch vụ thuê một ô tô 4 chỗ ngồi rồi trực tiếp lái xe chở thi thể nạn nhân đi phi tang. Trên đường đi từ TP.HCM đến Nha Trang, Mẫn khai "thấy chỗ nào vắng là vứt xuống". Phi tang xong, Mẫn ung dung về TP.HCM trả xe và sinh hoạt bình thường như không có chuyện gì xảy ra. Trong khi đó, gia đình nạn nhân N. đã đi tìm khắp nơi nhưng vẫn biệt tăm. Đến hỏi Mẫn thì y cũng trả lời không biết gì.

Đến ngày 26/10, Mẫn đón xe lên khu vực đèo Ngoạn Mục (tỉnh Lâm Đồng) với ý định tự tử nhưng được người dân ở đây cứu sống. Hai hôm sau, anh ta ra đầu thú trước cơ quan công an. Theo lời khai ban đầu của Mẫn, động cơ dẫn đến hành vi giết người là do N. biết được sự thật y đã có gia đình, đòi tuyệt tình. Tuy nhiên, theo cơ quan công an, lời khai ban đầu của Mẫn có nhiều mâu thuẫn và có không ít tình tiết chưa xác thực, kể cả nguyên nhân dẫn đến hành vi giết người của y khai nhận cũng chưa "ổn".

Dựa theo lời khai của hung thủ, cơ quan công an cũng đã đi về hướng Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Nai, Phan Thiết và thu giữ được một cái quần jeans màu xanh ở ngọn hải đăng ở Bà Rịa - Vũng Tàu; một ít xương bàn chân, bàn tay ở H.Thống Nhất, Đồng Nai và 10 cái răng, 1 chiếc bông tai tại ống cống ở nhà kẻ sát nhân (Q.9). Được biết, hiện cơ quan công an đang tiếp tục tìm kiếm thi thể nạn nhân gửi qua Bộ Công an để giám định ADN.

Đàm Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.