Kylie Minogue phát hành cuốn sách viết cho trẻ em

28/09/2006 23:01 GMT+7

Cuốn sách The Showgirl Princess do Kylie (ảnh) viết cùng với người bạn trai Olivier Martinez như một cách lấp đầy tâm trí trong thời gian cô chữa trị bệnh ung thư. Sách còn có các tác phẩm nghệ thuật do trẻ em trên toàn thế giới gửi tặng cho cô. (Hollywood)

Ban nhạc R.E.M  tái hợp. Nhân dịp được vinh danh tại Bảo tàng âm nhạc Georgia, 4 thành viên của R.E.M đã biểu diễn 3 bài trước 1.500 khán giả và đây cũng là dịp các fan được chứng kiến sự trở lại của tay trống Bill Berry. Berry rời R.E.M từ năm 1997 vì lý do sức khỏe. Buổi diễn được tổ chức sau khi R.E.M phát hành của bộ đĩa đôi kèm DVD mới nhất của họ: And I Feel Fine: The Best of the IRS Years, 1982-1987. (AP)


Brad Pitt sẽ thay thế Tom Cruise trong Mission: Impossible IV?
Theo nhiều nguồn tin thì Pitt (ảnh) được chọn đóng vai chính trong phần 4 của bộ phim Điệp vụ bất khả thi sau khi "người hùng Ethan Hunt" Tom Cruise bị hãng Paramount chấm dứt hợp đồng. Tờ London Light cho biết phần 4 sẽ không bao gồm vai diễn Ethan Hunt của Tom và các nhà sản xuất đang hy vọng Pitt sẽ cứu vãn được cho bộ phim nhiều tập đang trượt dốc này. (AP)

 

 

Khánh Tường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.