BenQ-Siemens đưa ra 3 sản phẩm điện thoại di động tầm trung

14/09/2006 16:54 GMT+7

Tại triển lãm Telecomp 2006, BenQ-Siemens đã cho giới thiệu 3 sản phẩm điện thoại di động hiện đại với thiết kế mang phong cách và thời trang đặc trưng dành cho các bạn trẻ.

BenQ-Siemens C81

Thiết kế nhỏ gọn với đường bo tròn quanh thân máy, hệ thống bàn phím trước thiết kế hơi cao hơn bình thường giúp người sử dụng bấm phím chính xác và dễ dàng. Các phím chức năng nghe nhạc, truy cập WAP, chụp hình được bố trí riêng rất khoa học.

Chất lượng loa ngoài và MP3 của C81 rất rõ ràng và sống động. Ngoài ra, C81 được trang bị các ứng dụng văn phòng như “pdf, word, excel viewer” giúp cho người sử dụng tiện lợi hơn trong công việc. Được trang bị camera 1.3M với chức năng video streaming và xem đầy màn hình và bộ nhớ trong 16Mb và 1 thẻ RS-MMC 128 kèm theo. C81 chỉ có một màu đen và sẽ có mặt tại Việt Nam vào cuối tháng 9.

BenQ-Siemens M81 - Trẻ trung, cá tính

M-Class luôn là sản phẩm dành cho những người có cá tính mạnh mẽ, thích tham gia các hoạt động bên ngoài. M81 có đầy đủ tính năng như C81 và kế thừa các đặc điểm của thế hệ M như vỏ bằng cao su và nhựa đặc biệt giúp máy có thể chống được các va chạm bất ngờ. Camera thiết kế với nắp xoay chống bụi nước và bụi bẩn trong môi trường ngoài trời... M81 sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam vào trung tuần tháng 10 với 2 màu trẻ trung Orange/Black và Blue/Steel với giá bán lẻ khoảng 230 USD.

BenQ-Siemens - Vẻ đẹp của sự độc đáo

E71 mang một phong cách hoàn toàn khác với 2 người anh em của nó. Đây là thiết kế mang tính đột phá của BenQ-Siemens năm nay. Vỏ màu đen huyền hoặc ngọc trai với một công nghệ hoàn toàn mới. Giao diện icon 12 biểu tượng với một loạt tính năng cao cấp như FM radio với một giao diện cực kỳ hấp dẫn... Bộ loa stereo sẽ khiến người sử dụng hoàn toàn hài lòng về E71. Video streaming, xem phim MP4 đầy màn hình, game 3D... E71 sẽ có mặt tại Việt Nam vào đầu tháng 11 với giá bán lẻ khoảng 240 USD.

N.C

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.