Những ngôi sao Hàn Quốc “thời kỳ đầu” vẫn được hâm mộ tại Nhật

12/09/2006 17:10 GMT+7

Tạp chí Nhật Bản Oricon Style đưa tin hôm thứ hai (11/9), những ngôi sao trong thời kỳ đầu của Làn sóng Hàn vẫn đang được yêu mến tại Nhật.

Công bố này dựa trên kết quả khảo sát: “Nam, nữ diễn viên Hàn Quốc bạn yêu thích nhất là ai?”. Các độc giả từ tuổi thanh thiếu niên đến dưới 40 bình chọn cho Bae Yong Joon, người được mệnh danh là “kẻ đánh cắp trái tim” phụ nữ qua vai diễn trong bộ phim truyền hình Bản tình ca mùa đông, là nam diễn viên được hâm mộ nhất. Anh được ca ngợi vì thái độ thân thiện, hoà nhã với các fan và đặc biệt là nụ cười “chết người” của anh. Sau Bae là Jang Dong Kun, Lee Byung Hyun và Won Bin.

Oricon Style bình luận rằng đã ba năm kể từ khi Làn sóng Hàn tiến vào đảo quốc này, nhưng sức ảnh hưởng của bốn ngôi sao Hàn Quốc kể trên vẫn không thay đổi.

Với nét đẹp cân đối và phong cách tinh tế, Choi Ji Woo đứng đầu danh sách các nữ diễn viên Hàn Quốc được yêu thích nhất. Gương mặt trẻ Yoon Son Ha, đang đóng phim tại Nhật, vững vàng xếp ở vị trí thứ 2. Đa phần số phiếu của cô đến từ các fan hâm mộ là nam giới. Cuối cùng là “nàng Dae Jang Kum” Lee Young Ae.

Trong khi đó, các fan Hàn Quốc bầu chọn Jang Dong Kun và Son Ye Jin là nam, nữ diễn viên họ yêu mến nhất. Cuộc khảo sát cũng do tạp chí Oricon Style phát động. (KBS)

P.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.