Phá một đường dây môi giới mại dâm cho người nước ngoài

24/08/2006 00:03 GMT+7

Sau nhiều tháng theo dõi, 23h30 ngày 22/8, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH CA TP Hà Nội đồng thời khám xét và bắt quả tang 5 đôi nam nữ đang mua bán dâm (khách nam là người nước ngoài) tại khách sạn Danly (4 đôi) và nhà nghỉ Ngọc Hương (1 đôi) đều nằm trên phố Đào Tấn, quận Ba Đình, Hà Nội.

Qua lời khai ban đầu của các đối tượng, cơ quan điều tra tiếp tục khám xét tại quán karaoke Hà Anh ở khu tập thể Ngọc Khánh, phường Ngọc Khánh và quán cà phê 56 ở gần đó. Tại 2 điểm trên, các cán bộ điều tra phát hiện thêm 21 tiếp viên được cho là gái bán dâm đang làm việc tại nhà hàng.

Theo kết quả điều tra ban đầu, cả quán cà phê 56 và karaoke Hà Anh đều do Tăng Ngọc Yến (SN 1965, ở Trần Phú, quận Ba Đình, Hà Nội) điều hành. Quán karaoke Hà Anh được giao cho Nguyễn Thị Khánh (tức Ngọc), SN 1982, ở Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội quản lý; Nguyễn Hồng Phương, SN 1971, ở phố Đê La Thành được giao trực tiếp quản lý tiếp viên ở quán cà phê 56. Tối qua, 23/8, cơ quan điều tra đã đưa cả 34 đối tượng gồm 5 khách mua dâm người nước ngoài, 3 má mì và 26 đối tượng gái bán dâm về trụ sở công an để tiếp tục làm rõ các hành vi vi phạm pháp luật.

Theo tài liệu điều tra, quán karaoke Hà Anh và quán cà phê 56 bắt đầu kinh doanh từ khoảng 3 năm nay, hiện nay cả hai quán này đều không có giấy phép kinh doanh và hợp đồng lao động với các tiếp viên. Đặc biệt, quán chỉ tiếp khách người nước ngoài, không tiếp khách là người Việt Nam. Để thu hút đông khách ngoại quốc, nhà hàng đã tuyển chọn nhiều tiếp viên trẻ đẹp đứng phục vụ để các thượng đế chọn, sau khi uống cà phê ở cà phê 56 hoặc sang quán karaoke Hà Anh hát, khách thỏa thuận với gái bán dâm mức giá trung bình từ 50-70 USD/đêm hoặc 30-40 USD/lần rồi đến các nhà nghỉ đã được bố trí sẵn. Đáng chú ý, tiếp viên  được hưởng toàn bộ số tiền bán dâm, chủ nhà hàng chỉ dùng gái mại dâm để hút khách nhằm bán được nhiều hàng với giá cao gấp 3-5 lần giá thị trường. Hiện Phòng CSĐT tội phạm về TTXH  CA TP Hà Nội đang tiến hành sàng lọc đối tượng để mở rộng điều tra vụ án.

Káp Thành Long

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.