Quạt gấu Pooh

20/08/2006 14:59 GMT+7

Hầu như cứ mỗi mùa hè đến là các hãng sản xuất sẽ tung ra hàng loạt quạt USB, đủ kiểu dáng mới lạ. Xin giới thiệu với các bạn một mẫu quạt USB rất đáng yêu: quạt gấu Winnie the Pooh. (Theo AkihabaraNews)

Loa xách tay SBA1500 của Philips

Mẫu loa SBA1500 của Philips không chỉ có thiết kế nhỏ xinh, độc đáo, mà chất lượng âm thanh cũng rất tuyệt vời. Điểm độc đáo của kiểu loa này là sau khi sử dụng xong, bạn có thể xếp gọn cặp loa vào một cái hộp có hình quả trứng, và quả trứng này lại dễ dàng bỏ gọn vào một cái túi nhỏ, sẵn sàng để cùng bạn chu du. Với 3 pin AAA, bộ loa xinh xắn với công suất 1 watt này sẽ vận hành tốt trong vòng 20 giờ. (Theo UnobtainableInfo)

Thiết bị hủy CD

Trước khi thẻ nhớ USB trở nên phổ biến, chúng ta thường dùng đĩa CD để chia sẻ các tập tin do giá thành của đĩa khá rẻ, còn các chương trình chép đĩa cũng rất dễ sử dụng. Hẳn nhiều bạn không biết làm gì với hàng chồng CD có chứa những file dữ liệu tạm thời đó. Thiết bị hủy CD/DVD này sẽ giúp bạn giải quyết nỗi bận tâm về những dữ liệu quan trọng hoặc không quan trọng được ghi trên các CD trong suốt thời gian qua. (Theo ThinkGeek)

H.V

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.