Manulife VN nhận 2 bằng khen vì trẻ em Việt Nam

17/08/2006 17:11 GMT+7

Công ty Manulife VN vừa được nguyên Phó Thủ tướng Nguyễn Mạnh Cầm, Chủ tịch Hội Khuyến học VN và Giáo sư Phạm Tất Dong, Phó Chủ tịch Hội Khoa học Tâm lý - Giáo dục VN thay mặt các hội này trao tặng Bằng khen vì đã có những đóng góp tích cực cho sự nghiệp giáo dục thế hệ trẻ.

Qua 7 năm hoạt động tại VN, Manulife đã đóng góp hơn 6 tỉ đồng cho các hoạt động từ thiện và giáo dục. Đặc biệt, từ khi bắt đầu hoạt động vào năm 1999, Manulife VN đã khởi xướng và duy trì đều đặn hằng năm Chương trình từ thiện “Hãy giúp em đến trường”. Qua đó, bằng cách đóng góp sách vở, dụng cụ học tập và quà tặng..., Manulife VN đã giúp đỡ cho hơn 20.000 trẻ em trên toàn quốc...

Ông David Wong, Tổng giám đốc Manulife VN, nói: “Các bằng khen cao quý đã mang lại cho chúng tôi niềm khích lệ to lớn. Chúng tôi cảm kích vì những nỗ lực của chúng tôi đã được ghi nhận, và quan trọng hơn, chúng tôi vui mừng vì Manulife VN đã góp phần mang lại sự khác biệt đầy ý nghĩa cho cuộc sống của trẻ em. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục các hoạt động hỗ trợ và đóng góp cho ngành giáo dục VN”.

Lê Nga

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.