Đề cử giải MTV video âm nhạc 2006

02/08/2006 08:42 GMT+7

Ngày 31/7 vừa qua, danh sách đề cử giải MTV Video âm nhạc 2006 đã được công bố. Theo đó, ban nhạc The Red Hot Chili Peppers và ca sĩ Shakira dẫn đầu và chiếm vị trí trung tâm của danh sách đề cử năm nay.

Video Dani California của ban nhạc rock The Red Hot Chili Peppers và video Hips Don't Lie của cô ca sĩ xinh đẹp Shakira cùng nhận 7 đề cử. Họ sẽ tranh các giải thưởng, trong đó có giải quan trọng nhất là Video của năm. Danh sách ứng viên cho hạng mục Video của năm còn có Christina Aguilera với Ain't No Other Man, nữ hoàng Madonna với Hung Up và  Panic! At The Disco với I Write Sins Not Tragedies.

Madonna, Shakira và Aguilera cùng được đề cử giải Video của nữ ca sĩ hay nhất cùng với Kelly Clarkson và diva người Canada Nelly Furtado. Năm nay, tổng cộng Madonna có 5 đề cử, trong đó, "cơn sốt" Hung Up nhận 3 đề cử. Her Madgesty được 3 đề cử trong đó có đề cử Video nhạc dance hay nhất. Aguilera nhận 4 đề cử. Danh sách các ứng viên nam lọt vào vòng đề cử cũng cạnh tranh không kém giữa các ngôi sao Nick Lachey với video What's Left of Me, James Blunt với You're Beautiful,  Kanye West với Gold Digger...

Hạng mục giải thưởng dành cho ban nhạc sẽ là cuộc cạnh tranh giữa The Chili Peppers, Fall Out Boy và Gnarls Barkley, Panic! At The Disco, The All-American Rejects.

Các ứng viên Angels&Airwaves, Avenged Sevenfold, Rihanna, Chris Brown và James Blunt sẽ cùng tranh nhau giải Nghệ sĩ trẻ xuất sắc nhất.

Các ca sĩ và ban nhạc tham gia biểu diễn trong lễ trao giải diễn ra vào ngày 31/8/2006 tới gồm có: Beyonce Knowles, Justin Timberlake, Panic! At The Disco, The Killers và những tay rapper T.I. cùng với Ludacris. Lễ trao giải sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh MTV.

Ban nhạc The All-American Rejects. Ảnh: Yahoo

V.N
(tổng hợp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.