Tiger Beer chính thức tài trợ cho FC Barcelona

20/07/2006 18:49 GMT+7

Tiger Beer đã chính thức ký kết hợp đồng tài trợ cho đương kim vô địch cúp Champion League (Cúp Liên đoàn bóng đá châu u 2006) – Câu lạc bộ Barcelona. Với bản hợp đồng này, Tiger Beer sẽ trở thành “Bia chính thức của Barcelona” tại các nước Đông Nam Á như: Campuchia, Lào, Malaysia, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.

Ông Javier Munoa, Giám đốc Tiếp Thị Quốc tế của CLB Barcelona đã ký kết hợp tác với Tiến sĩ Les Buckley - Giám đốc thương Mại của Tập đoàn Asia Pacific Brewery (APB) tại Singapore.

Trong thời gian sắp tới, khách hàng của Tiger Beer và fan hâm mộ sẽ có nhiều khả năng tiếp cận với Barcelona qua những chuyến tham quan và vé xem trực tiếp Barcelona tại sân vận động nổi tiếng Nou Camp hay những trận cầu quang trọng của giải La Liga và châu u; cơ hội giao lưu với những cầu thủ quốc tế và cơ hội giành những phần thưởng hấp dẫn như: Quả bóng có chữ ký cầu thủ hay áo thi đấu tặng sau trận đấu.

Ông Javier Munoa, Giám đốc Tiếp Thị Quốc Tế của CLB Barcelona cho biết: “Barcelona rất tự hào khi hợp tác với tập đoàn APB tại Đông Nam Á. Cả Tiger Beer và Barcelona đều dẫn đầu trong lĩnh vực của mình. Hợp tác này sẽ giúp cho cả hai bên khẳng định tên tuổi của mình. Cùng với Tiger  Beer kết nối các fan hâm mộ bóng đá Đông Nam Á, Barcelona cũng hướng tới việc tạo dựng mối liên hệ mật thiết lâu dài với các fan hâm mộ tại đây”.

Tử Duy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.