Chương trình khuyến mãi đặc biệt của Remos

06/07/2006 00:42 GMT+7

Thời điểm mùa mưa đến cũng chính là thời điểm mà các loại dịch bệnh có nguy cơ bùng phát cao và việc phòng ngừa bệnh càng trở nên quan trọng. Công ty Rohto Mentholatum Việt Nam vừa thông báo chương trình khuyến mãi đặc biệt đối với sản phẩm chống muỗi Remos.

Với chương trình này, từ 6/6/2006 đến 05/09/2006, khi mua sản phẩm Remos của công ty Rohto Mentholatum Việt Nam, khách hàng sẽ được tặng chiếc áo thun “Bite me if you can” xinh xắn. Cứ mỗi 2 màng nilon bọc sản phẩm tham gia chương trình khuyến mãi, khách hàng sẽ được tặng một chiếc áo thun (có 3 size S, M, L và 3 loại áo dành cho cả gia đình). Đây là chương trình khuyến mãi đặc biệt của sản phẩm chống muỗi Remos với mong muốn giúp người dân phòng chống muỗi và bệnh sốt rét tốt hơn khi mùa mưa đang đến gần.

Sản phẩm chống muỗi Remos của công ty Rohto Mentholatum với công thức từ Nhật Bản, có chứa chất Diethyltoluamide đã được Viện Bảo Vệ môi trường (EPA) và Tổ chức Y Tế Thế Giới (WHO) kiểm nghiệm, chứng nhận tính hiệu quả và an toàn trong việc xua đuổi muỗi. Thêm vào đó, hương hoa Oải Hương với tính năng xua đuổi muỗi tự nhiên giúp gia tăng khả năng chống muỗi của Remos. Ngoài ra với công thức đựợc bổ sung Vitamin E và Aloe Vera có tác dụng nuôi dưỡng và giữ ẩm cho da giúp da mềm mại, mịn màng hơn khi sử dụng.

Với khách hàng cư ngụ tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM có thể đem màng nilon bọc sản phẩm Remos cùng "Phiếu đổi quà" đến đổi trực tiếp tại các văn phòng của Rohto Mentholatum Việt Nam. Tại Hà Nội: Lầu 8, Tòa nhà Sao Bắc, số 4 Dã Tượng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. ĐT: 04-942 8629; Đà Nẵng: Lầu 7, Khách sạn Daesco, số 155 Trần Phú, Quận Hải Châu, Đà Nẵng. ĐT: 0511-843 061; TP.HCM: Lầu 18, Sài Gòn Trade Center, số 37 Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP.HCM. ĐT: (08)8.229322.

Với khách hàng ở các tỉnh thành khác, điền đầy đủ thông tin vào phiếu đổi quà và gửi kèm màng nilon bọc sản phẩm Remos về địa chỉ, ghi rõ: Chương trình “Bite me if you can”, Công ty TNHH Rohto Mentholatum (Việt Nam), Lầu 18, Sài Gòn Trade Center, 37 Tôn Đức Thắng, Q.1, TP.HCM để nhận quà qua đường bưu điện.

TNO

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.