Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng "giải thoát" Hồng Ngọc

26/06/2006 00:20 GMT+7

Album mới nhất của Đàm Vĩnh Hưng mang một cái tên khá lạ: Giải thoát. Hỏi sao lại thế, anh cho biết vì 60% nội dung ca khúc trong album xuất phát từ câu chuyện tình buồn của ca sĩ Hồng Ngọc, một người anh xem như em gái. Sự chia tay mối tình đối với Hồng Ngọc như một cuộc giải thoát cho cô đúng như tựa album mà anh đặt ra.

So với các album trước, thì trong CD Giải thoát trông Đàm Vĩnh Hưng đơn giản và gần gũi hơn, từ trang phục đến phong cách hát. Dòng nhạc trong CD là sự tổng hợp của những giai điệu như pop ballad, R&B, rock, jazz, slow rock...  (D.L)

Halle Berry lại có người sánh đôi

Sau nhiều trắc trở trong tình duyên dù sự nghiệp luôn gặp vận đỏ, đến nay, người ta lại thấy Halle Berry   tay trong tay hạnh phúc với nam người mẫu Gabriel Aubrey. Hai cuộc hôn nhân lận đận đã qua khiến cho trái tim nữ diễn viên xinh đẹp tưởng chừng chai sạn nhưng rồi hạnh phúc có vẻ như đã trở lại khi Gabriel  đến bên đời cô. Tuổi 40 cũng chưa quá muộn để mơ đến một ngôi nhà bình yên và một vòng tay  ấm với người yêu thương mình thật lòng. Ngôi sao sinh năm 1966 đã có gia tài hàng trăm vai diễn, từng là hoa hậu của tiểu bang Ohio (Mỹ). Đặc biệt nhất, Halle là người Mỹ gốc châu Phi đầu tiên nhận giải Oscar nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.

Vinh Nguyễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.