Những chú chó can đảm

17/06/2006 13:58 GMT+7

Những chú chó can đảm - một câu chuyện phiêu lưu, hành động đầy thú vị ca ngợi tình bạn và lòng trung thành. Trong khung cảnh băng giá, bão táp của vùng Nam cực, phim kể về 8 chú chó can đảm đến ngạc nhiên khi bị bỏ rơi ở nơi tận cùng thế giới và một con người quyết không dừng bước để đưa những người bạn của mình về nhà.

Mùa đông Nam cực chỉ mới bắt đầu khi một nhóm người thám hiểm và những nhà khoa học gan dạ bắt đầu sứ mệnh thám hiểm của mình: anh chàng Jerry Shepard dũng cảm (Paul Walker thủ vai) cùng với bạn thân - chuyên gia vẽ bản đồ Cooper (Jason Biggs) và nhà địa chất khỏe mạnh Davis (Bruce Greenwood) vừa mới thoát khỏi một tai nạn nguy hiểm nhờ sự dẫn dắt vững vàng của 8 chú chó tuyết. Buộc phải rút lui, nhóm đã phải bỏ lại bầy chó giữa vùng hoang dại lạnh lẽo và hứa rằng sẽ đưa chúng quay về. Nhưng khi cơn bão lớn ập đến và phá hết những con đường lưu thông, đàn chó đã bị bỏ rơi. Và thế là những chú chó thông minh, can đảm gồm: chú chó đầu đàn đáng kính phục Maya; chú chó nóng tính hay nổi loạn Shorty và chú chó Max đang được huấn luyện - đã kiên cường chống chọi với mùa đông giá rét. Trong khi đó, anh chàng Jerry quyết tâm làm một việc tưởng không thể làm được là đi tìm và giải cứu đàn chó cùng với cô phi công xinh đẹp thích phiêu lưu Katie. Được nối kết bằng tình bạn hữu không thể chia cách, những con người và những chú chó đã cùng trải qua cuộc hành trình đầy chông gai với sự nhẫn nại và lòng tin tưởng để có thể tìm lại nhau trên vùng đất khắc nghiệt đầy nguy hiểm.

Bộ phim có tựa gốc Eight Below, được trình chiếu tại Bắc Mỹ vào giữa tháng 2 vừa qua và được khán giả nồng nhiệt đón nhận. Eight Below chiếm vị trí dẫn đầu trong bảng xếp hạng Top 10 với doanh thu bán vé trong 4 ngày cuối tuần sau khi công chiếu lên đến 25 triệu đô la. Phim do hãng Walt Disney Picture hợp tác với Spyglassdo sản xuất, Công ty Mega Star phát hành tại Việt Nam, sẽ trình chiếu từ ngày 23.6 tại các rạp Galaxy, Cinebox 212, Cinebox Hòa Bình, Fafim, Đại Quang, Đống Đa (TP.HCM).

A.K

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.