Deutsche Bank ứng dụng hệ thống điện thoại IP của Cisco

03/06/2006 09:14 GMT+7

Deutsche Bank - ngân hàng toàn cầu hàng đầu vừa cho ứng dụng hệ thống điện thoại IP của Cisco nhằm nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên và tăng cường khả năng truyền thông kinh doanh của mình.

Trong đợt này, Deutsche Bank sẽ triển khai gần 1.000 hệ thống điện thoại Hợp nhất Cisco IP thuộc dòng 7961 và 7911 cho các văn phòng chi nhánh của mình tại Mỹ nhằm mở rộng các dịch vụ thoại cho tất cả các hoạt động kinh doanh của ngân hàng này tại Mỹ. Cũng nằm trong chương trình nâng cấp này, Deutsche Bank còn triển khai phần mềm Unified CallManager của Cisco, và một hệ thống thư thoại Cisco Unity, một giải pháp dựa trên nền tảng IP kết hợp chức năng thư thoại truyền thống với một trình duyệt web, cho phép người sử dụng truy cập và quản lý hệ thống thư thoại của mình từ một hệ thống điện thoại hoặc từ một hệ thống máy tính.

“Với các dịch vụ Truyền thông Hợp nhất mới mà chúng tôi có được từ Cisco, Deutsche Bank sẽ có thể tích hợp tương tác không giới hạn thoại, video và dữ liệu vào trong một hệ thống duy nhất” ông Reiner Bayard, Giám đốc điều hành kiêm phụ trách các hệ thống mạng trên toàn cầu của Deutsche Bank cho biết. “Chúng tôi có thể dễ dàng mở rộng theo thời gian các hệ thống mạng và các dịch vụ của mình để thúc đẩy tăng trưởng trong kinh doanh đồng thời còn có thể đẩy mạnh hiệu suất hoạt động thông qua các dịch vụ di động mới như điện thoại trên máy tính (softphone) và các tính năng di động mở rộng”.

Do việc phát triển nhanh chóng của thị trường Truyền thông IP, các doanh nghiệp trên toàn cầu đang bắt đầu nhận ra những giá trị mà Hệ thống Truyền thông Hợp nhất của Cisco có thể mang lại cho tổ chức kinh doanh của mình vì vậy ngày càng có nhiều doanh nghiệp đã trang bị và triển khai các dịch vụ trên.

N.C

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.