Khai giảng khóa 6 đào tạo thạc sĩ quản lý

16/04/2006 22:22 GMT+7

Trường cán bộ quản lý doanh nghiệp (CBAM) thuộc Phòng Thương mại và công nghiệp VN đã tổ chức khai giảng khóa 6 đào tạo thạc sĩ quản lý (quản trị công nghệ thông tin) dành cho 22 học viên, trong đó có 2 học viên người Nhật Bản và Campuchia đang công tác tại VN.

Chương trình do giảng viên Học viện nghiên cứu công nghệ Innotech-France trực tiếp giảng dạy và cấp bằng. Đã có 128 học viên theo học chương trình này, trong đó có 80 học viên tốt nghiệp được cấp bằng thạc sĩ. Chương trình đào tạo này sẽ tổ chức lớp đầu tiên tại Hà Nội từ 15.5 tới. (Châu Huy)

Trung tâm công nghệ sinh học TP.HCM giới thiệu website với tên miền www.hcmbiotech.com.vn. Website được trình bày bằng tiếng Việt và tiếng Anh, gồm: tin tức, ứng dụng, nghiên cứu, sản xuất, công nghệ, kinh doanh, đào tạo, công việc, giới thiệu và liên hệ. Người truy cập sẽ được cung cấp nhiều thông tin về các thành tựu khoa học của Việt Nam và thế giới; những tri thức công nghệ; các đề tài nghiên cứu đã và đang triển khai tại trung tâm về công nghệ sinh học nông nghiệp, công nghệ sinh học y dược, công nghệ sinh học môi trường. Ngoài ra, trang web còn cung cấp thông tin về các chương trình đào tạo ngắn, dài hạn của trung tâm cùng những cơ hội việc làm tại đây. (Mỹ Quyên)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.