Đoàn xiếc mô tô bay Vương Trung Vương (Trung Quốc) đã "đáp" về Thảo Cầm Viên Sài Gòn.

12/03/2006 23:10 GMT+7

Sau 3 tháng kể từ khi sang Việt Nam biểu diễn (phối hợp hoạt động với Công ty tổ chức biểu diễn TP.HCM), từ ngày 10.3.2006, đoàn xiếc sẽ dừng chân 1 tháng tại Thảo Cầm Viên để tiếp tục phục vụ khán giả.

Được biết trong dịp Tết vừa qua, các thành viên của đoàn xiếc (gồm Wang Ji Feng, Chen Dao Mei, Jiao Shi Guo, Sun Hua Dong, Liu Jian Nan (ảnh) - là người khuyết tật, mất cả 2 tay) đã được người xem đón nhận nồng nhiệt, đặc biệt là các khán giả nhí. Những ai muốn khám phá về các màn xiếc độc đáo của nhân vật đặc biệt Liu Jian Nan cũng như của đoàn xiếc Vương Trung Vương có thể đến Thảo cầm viên vào khoảng thời gian từ 17-22 giờ mỗi ngày để thưởng thức. (Thiên Anh)

Nỗi niềm của tân James Bond. Những tưởng Daniel Craig phải sướng run người khi được chọn thay Pierce Brosnan làm James Bond mới nhưng hóa ra không phải vậy. Ngược lại, Craig còn cho biết anh chẳng hề muốn trở thành tay điệp viên tài ba kia chút nào. Cũng chính vì vai diễn này mà anh đã nhận được những bức e-mail đẫm mùi thù ghét từ các fan khó tính. Mới đây, chàng diễn viên 38 tuổi của xứ sở sương mù thổ lộ rằng mọi người đừng có nghĩ sai về mình vì dù rất muốn tham gia những bộ phim lớn và kiếm càng nhiều tiền càng tốt nhưng chàng không thấy hứng khởi gì lắm với vai James Bond. Sao kỳ vậy? Té ra Craig sợ nếu bộ phim Điệp viên 007 sắp tới (Casino Royale) thất bại thì mình sẽ "lãnh đủ" vì tội hủy hoại danh tiếng của loạt phim quá nổi tiếng này. (X.A)

Thêm một bé trai cho vợ chồng Russell Crowe. "Võ sĩ giác đấu" Russell Crowe (ảnh) và vợ đang hân hoan với việc một bé trai sắp chào đời trong tổ ấm của họ. Anh đã tâm tình với Jay Leno  trong chương trình The Tonight Show ngày 11.3 vừa qua về niềm vui lớn lao này. Nữ diễn viên Danielle Spencer sẽ sinh thêm một cậu bé trai cho Crowe vào tháng 6 hoặc tháng 7.2006. Đôi vợ chồng ngôi sao đã có một con trai đầu lòng tên Charlie. Họ vui mừng vì Charlie sẽ có em trai để cậu nhỏ bớt cô độc. Charlie đã đặt tên thân mật cho em bé là Stinky. (Vinh Nguyễn)

 

 

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.