Tặng quà Tết cho các bà mẹ Việt Nam anh hùng

21/01/2006 23:23 GMT+7

Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) ngày 20/1 đã đi thăm và tặng quà, chúc Tết 7 Bà mẹ Việt Nam anh hùng tại xã Lương Hòa, huyện Giồng Trôm (Bến Tre).

Đây là các mẹ Việt Nam anh hùng được Vinamilk nhận chăm sóc và phụng dưỡng suốt đời. Ngoài ra, Vinamilk cũng đã đi thăm và tặng gần 1.000 phần quà Tết cho trẻ em ở một số trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật tại TP.HCM. (Mai Phương)

* Chăm lo cho những số phận bất hạnh. Chiều 21/1, nhóm đồng đẳng "Nụ cười" phối hợp với Trung tâm văn hóa công giáo (thuộc Tổng giáo phận TP.HCM) tổ chức buổi sinh hoạt với chủ đề "Xuân yêu thương" dành cho hơn 100 trẻ nhiễm HIV hoặc cha mẹ bị HIV trên địa bàn TP.HCM. Tại đây, các em đã được tặng quà do những nhà hảo tâm đóng góp, ăn bánh chưng, bánh tét và tham gia các tiết mục văn nghệ "cây nhà lá vườn". (N.Lịch)

* Tặng quà Tết cho người nghèo và nạn nhân chất độc da cam. Liên tục trong những ngày qua cho đến 21/1, tại Đà Nẵng đã diễn ra nhiều hoạt động từ thiện nhân dịp Tết Bính Tuất. Liên đội Thiếu niên tiền phong quận Sơn Trà trao tặng 600 suất quà (mỗi suất 50.000 đồng) cho trẻ em nghèo, bất hạnh trên địa bàn quận. Công ty Bảo Việt nhân thọ Đà Nẵng trao 70 suất quà (mỗi suất từ 50.000 đồng-100.000 đồng/suất) cho nạn nhân chất độc da cam quận Thanh Khê và Liên Chiểu. Ủy ban Dân số - Gia đình - Trẻ em quận Thanh Khê trao 200 suất quà cho trẻ em nghèo, bất hạnh (mỗi suất 50.000 đồng). Ủy ban Dân số - Gia đình - Trẻ em huyện Hòa Vang trao 42 suất quà (mỗi suất 100.000 đồng) cho trẻ em nghèo ngụ trên địa bàn huyện. Tổ chức Tầm nhìn thế giới cũng trao hơn 3.500 suất quà tổng trị giá hơn 500 triệu đồng cho đồng bào khó khăn 8 xã miền núi, trung du huyện Hòa Vang. (D.Hiền)

* Trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học. Sáng 21/1, tại Trường THCS Hàm Nghi (TP Huế), Hội cựu học sinh của trường đã trao 20 suất học bổng cho 20 em học sinh có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn nhưng có thành tích học tập tốt, mỗi suất 500.000 đồng (chia làm hai đợt). Dịp này, Hội cựu học sinh Trường Hàm Nghi cũng đã trao nhiều phần thưởng có giá trị cho những giáo viên đạt danh hiệu giáo viên giỏi của thành phố và 12 học sinh đoạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi và các giải văn thể mỹ do thành phố tổ chức. (Bùi Ngọc Long)

* Ngày hội cây mùa xuân "Thắp sáng lòng nhân ái" đã được Hội bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi TP.HCM phối hợp cùng UBND Q.3 tổ chức vào sáng ngày 21/1 tại CLB Thể dục thể thao Phan Đình Phùng. 1.700 người khuyết tật và trẻ mồ côi ở các nhà mở, mái ấm, nhà tình thương... tham dự ngày hội được tặng quà Tết, lì xì năm mới, ăn uống, vui chơi, thi đấu các trò chơi thể dục thể thao... Chương trình cây mùa xuân "Thắp sáng lòng nhân ái" năm nay sẽ được tổ chức thăm và tặng quà cho trên 5.000 người già và trẻ có hoàn cảnh khó khăn với tổng chi phí trên 510 triệu đồng. (C.Nhi)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.